Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Song Hye Kyo Trung Quốc' thuê nhà sống sau khi bỏ tỷ phú
Nguyễn Hương (vnexpress) - 01/10/2018 08:35
 
Nguyên nhân Trương Vũ Kỳ và doanh nhân Viên Ba Nguyên ly dị được tiết lộ là có liên quan đến tiền bạc.
Vợ chồng Trương Vũ Kỳ chia tay nhau sau một thời gian ngắn ngủi kết hôn. 

Vợ chồng Trương Vũ Kỳ chia tay nhau sau một thời gian ngắn ngủi kết hôn. 

Tờ 163 đưa tin, sau trận cãi vã, xô xát ồn ào đến mức cảnh sát phải đến can thiệp, Trương Vũ Kỳ và chồng đã quyết định đường ai nấy đi. Nữ diễn viên Siêu khuyển thần thông đã lập tức rời khỏi biệt thự số 83 trên đường Tư Nam Công Quán, Thượng Hải và tìm thuê nhà mới. Căn biệt thự rộng 550 m2 lập tức được cho thuê lại với giá 270.000 NDT mỗi tháng, theo lời rao trên một trang bất động sản hôm cuối tuần. 

Một nguồn tin cho hay nguyên nhân mâu thuẫn của hai vợ chồng cũng bắt nguồn từ biệt thự này, bởi Viên Ba Nguyên khẳng định nhà do anh đứng tên sở hữu, nhưng Vũ Kỳ sau đó phát hiện thực chất chồng chỉ đi thuê. Cô còn điều tra ra anh dối trá mình nhiều lần và nợ nần tiền bạc. 

Biệt thự nơi vợ chồng Vũ Kỳ từng ở là bất động sản cho thuê. 

Biệt thự vợ chồng Vũ Kỳ từng ở là bất động sản cho thuê. 

Hàng xóm tại nơi hai vợ chồng từng ở tiết lộ tận mắt chứng kiến hai vợ chồng cãi nhau rất kịch liệt, sau đó có tiếng gào thét của Vũ Kỳ, và rồi cảnh sát tới. Người hàng xóm còn nói nguyên nhân khiến cặp đôi chửi mắng nhau là ông chồng bồ bịch trong lúc vợ sang Mỹ, bị vợ phát hiện. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí, Trương Vũ Kỳ giữ im lặng về lý do ly dị, trong khi quản lý của cô nói ngắn gọn rằng do "không còn duyên phận". 

Trên các diễn đàn, dư luận bình phẩm trái chiều về Vũ Kỳ. Có người nói cô "đã làm đúng" khi tấn công chồng: "Không thể tha thứ cho gã đàn ông tệ hại. Ít ra thì cô ta cũng dám phản kháng lại". Trong khi đó, số khác chỉ trích cô tham giàu, kết hôn chóng vánh mà không màng đến tính cách, nhân phẩm người chồng tương lai ra sao. 

Trương Vũ Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2013. 

Trương Vũ Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2013. 

Trương Vũ Kỳ nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo nhưng lại trải qua hai lần hôn nhân bi kịch. Người đàn ông đầu tiên là đạo diễn Vương Toàn An hơn cô 21 tuổi, ông này vướng scandal mua dâm ở nước ngoài và phải ngồi tù, hai người vì thế mà chia tay. Với Viên Ba Nguyên, cô từng dành cho anh rất nhiều lời "có cánh", nhưng rốt cuộc mối quan hệ vợ chồng cũng không được bền lâu. 

Trương Vũ Kỳ là diễn viên, cô sinh năm 1986 và nổi tiếng qua một số phim của Châu Tinh Trì như Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư... Gương mặt đẹp có nhiều nét hao hao giống diễn viên Hàn Song Hye Kyo nên cô còn được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc". 

Ảnh: News


Song Hye Kyo, Song Joong Ki thông báo ngày kết hôn
Cặp sao nổi tiếng 'Hậu duệ mặt trời' sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 10, quản lý của cặp đôi xác nhận thông tin này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư