Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Sun Life sẽ đầu tư phát triển tư vấn tài chính cá nhân
Chí Tín - 10/04/2017 09:56
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam cho biết đang đẩy mạnh phát triển kênh Tư vấn Tài chính cá nhân.
Sun Life Việt Nam đang đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng
Sun Life Việt Nam đang đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng

Theo đó, cùng với mảng bảo hiểm hưu trí, đây sẽ là hai kênh phân phối làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh của Sun Life Việt Nam.

Ngoài ra, công ty này cũng đang tìm kiếm cơ hội phát triển các kênh thương mại điện tử (e-commerce) và hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời gian tới.

Sun Life Việt Nam hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.

Mới đây, Sun Life Việt Nam vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

Cuộc khảo sát do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản 903 tỷ đô la Canada. 

Generali cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho 99 bệnh hiểm nghèo
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư