
-
80% doanh nghiệp Việt Nam chủ động ứng phó với tác động từ thuế quan
-
KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm
-
Tỷ giá USD neo trần bất chấp đồng bạc xanh về đáy 3 năm
-
Tỷ giá vẫn chịu áp lực kép
-
Đưa ngân hàng số về làng, Agribank cùng nông dân bước vào kỷ nguyên số -
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam: Không nên bổ sung ngân hàng tham gia sản xuất, kinh doanh vàng miếng
![]() |
Sun Life Việt Nam đang đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng |
Theo đó, cùng với mảng bảo hiểm hưu trí, đây sẽ là hai kênh phân phối làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh của Sun Life Việt Nam.
Ngoài ra, công ty này cũng đang tìm kiếm cơ hội phát triển các kênh thương mại điện tử (e-commerce) và hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời gian tới.
Sun Life Việt Nam hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.
Mới đây, Sun Life Việt Nam vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.
Cuộc khảo sát do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.
Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017.
Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản 903 tỷ đô la Canada.

-
Đưa ngân hàng số về làng, Agribank cùng nông dân bước vào kỷ nguyên số -
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam: Không nên bổ sung ngân hàng tham gia sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Cùng VIB gỡ rối từng nút thắt, bật mở từng cơ hội cho hộ kinh doanh và SMEs -
Vàng rơi sâu sau bước chuyển mới ở Trung Đông -
Giá vàng giảm phiên đầu tuần bất chấp căng thẳng Trung Đông leo thang -
Agribank - Ngân hàng duy nhất được vinh danh tại Chương trình “Vinh Quang Việt Nam” -
Vàng tạm rời mốc 3.400 USD/ounce, tuần mới khó đoán định giữa loạt biến động địa chính trị
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Căn hộ tại khu công nghiệp: Giải pháp an cư hiệu quả cho người lao động
-
JYMEC - Bền màu toàn diện, vượt mọi thời tiết khắc nghiệt
-
J&T cung cấp giải pháp logistics tùy chỉnh - tối ưu vận hành, giúp SMEs bứt phá