Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang triển khai loạt dự án đầu tư mới nhằm gia tăng khả năng cung ứng than, đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của nền kinh tế.
Nếu doanh nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, thì doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình. Họ không cầm súng ra trận, nhưng chiến đấu bằng bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng, để đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
Cuối tuần trước, phiên bán đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) công ty mẹ - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) đã bán hết 100% số cổ phần chào bán, với giá trúng thầu bình quân 22.307 đồng/cổ phần. Đây là tiền đề quan trọng để "ông lớn" trong ngành hàng không này sải cánh bay.
Cả doanh thu lẫn lợi nhuận được cải thiện mạnh trong quý III/2014 đang mở ra triển vọng cán đích các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm đối với các doanh nghiệp (DN) xi măng.
Hôm qua, 16/11/2014, BASF Việt Nam vừa tổ chức trao khoản học bổng toàn phần trị giá gần 300 triệu đồng cho 8 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vừa trúng tuyển vào các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Tiền Giang.
Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) vừa kỷ niệm 15 năm thành lập (25/11/1999 – 25/11/2014), bằng lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 2 do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Chính sách, cơ chế hợp tác mới giữa doanh nghiệp viễn thông với nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mà MobiFone vừa công bố sẽ tạo bước đột phá mạnh cho thị trường.
Tối ngày 16/11, Công ty dầu cá Châu Á (AFO), thuộc Sao Mai Group đã tổ chức chương trình “Ranee vui cùng mua sắm” tại Quảng trường Trưng Nữ Vương TP.Long Xuyên tỉnh An Giang, nơi đặt trụ sở chính của Sao Mai Group.
Với mong muốn tìm nguồn sữa tươi chất lượng cao cho con mình, những bà mẹ có con đang trong giai đoạn phát triển vừa đón nhận một tin vui: Trang trại Vinamilk trở thành trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn quốc tế Global G.A.P.
Trước sức ép từ người dân và cơ quan quản lý buộc các doanh nghiệp vận tải phải tính toán lại giá cước hợp lý sau khi giá xăng giảm, nhưng nhiều doanh nghiệp vận tải hoạt động trên địa bàn Hà Nội vẫn chưa muốn giảm.
Người tiêu dùng Việt Nam sẽ phải tiêu tốn thêm hàng ngàn tỷ đồng chi phí nếu quy định dán tem cho sản phẩm bia tại dự thảo Nghị định về quản lý sản xuất, kinh doanh bia do Bộ Công thương soạn thảo, trình Chính phủ được phê duyệt.