Thứ Ba, Ngày 06 tháng 05 năm 2025,
Doanh nghiệp
  • PJICO ra mắt Contact Center
    Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (15/6/1995 – 15/6/2013) và chào mừng sự kiện chính thức trở thành Tổng Công ty, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Giải quyết tình trạng cạnh tranh, đối đầu bán lẻ
    Khẳng định việc doanh nghiệp phân phối và bán lẻ nước ngoài đẩy mạnh thâm nhập thị trường Việt Nam không phá vỡ quy hoạch chung, song ông Võ Văn Quyền, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho rằng, cần cơ cấu lại hệ thống bán buôn, bán lẻ.
  • Coca-cola ngậm ngùi với "giải khuyến khích"
     Theo Báo cáo xếp hạng Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint) của Kantar Worldpanel vừa chính thức công bố, tuy là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng ở thị thường Việt Nam, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle chiếm vị trí số 1.  
  • Bốn nội dung tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp
    Tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp giúp nhà quản lý nắm bắt được thông tin về chính sách phát triển tài chính, mức độ an toàn, tính ổn định, hiệu quả, rủi ro tài chính của đơn vị. Từ đó, nhà quản lý có thể điều chỉnh cấu trúc nguồn vốn cho hợp lý hơn.
  • Alstom giúp giảm 207 triệu tấn khí CO2 phát thải mỗi năm
    Số liệu thống kê cho thấy, cam kết của Alstom đối với việc cung cấp năng lượng sạch hơn trên toàn thế giới đã giúp cắt giảm được lượng phát thải khí  CO2 tương đương với hơn ba lần mức độ phát thải khí này hàng năm của nước Áo trong suốt thập kỷ vừa qua.
  • Doanh nghiệp Thanh Hoá mệt mỏi vì thanh, kiểm tra
    Theo phản ánh của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, thời gian qua, hoạt động thanh, kiểm tra của các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh diễn ra với mật độ khá dày và chồng chéo, khiến các doanh nghiệp mệt mỏi và bức xúc khi đang tất bật “chèo lái” để thoát khỏi khó khăn.