Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Phần lớn các chỉ số kinh doanh của Vietnam Airlines trong năm 2022 đều chuyển biến tích cực, trong đó có bước đột phá về doanh thu đã tạo đà thuận lợi cho quá trình phục hồi sớm của Hãng Hàng không quốc gia.
Tại Diễn đàn Mua bán - sáp nhập (M&A) doanh nghiệp Việt Nam 2023, thương vụ Masan Group mua chuỗi VinCommerce và VinEco đã đứng đầu danh sách 10 thương vụ doanh nghiệp Việt Nam mua doanh nghiệp Việt Nam nổi bật giai đoạn 2009 - 2023.
Ngày 8/12/2023, Tôn Nam Kim đã vinh dự nhận giải thưởng Product of the Year – Sản phẩm, Dịch vụ sáng tạo, hiệu quả của năm 2023 cho sản phẩm tôn ZINMAG® do Báo đầu tư Báo Đầu tư phối hợp với Viet Research công bố và trao tặng.
Dabaco bán công ty con; HAGL Agrico đóng cửa một chi nhánh; VNG bị phạt; Masan có thêm 500 triệu USD; Chủ thương hiệu Kem Tràng Tiền muốn sở hữu Kem Kingkream.
Khi doanh nghiệp đầu tư vào truyền thông thương hiệu, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và thu hút các ứng viên phù hợp, rút ngắn thời gian và tiết kiệm đáng kể chi phí tuyển dụng.
Ngày 29/11/2023, Huawei cùng Long Tech đã tổ chức thành công Hội Thảo “Powering The Green Future With Huawei & Long Tech Solutions" thu hút hơn 80 nhà thầu EPC, chủ nhà máy và các quỹ đầu tư dự án điện mặt trời quy mô lớn.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam sau khi tận dụng các nền tảng số như tham gia cổng thông tin ASEAN Access đã tìm được đối tác và ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm thành công.