Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Theo nghiên cứu của Công ty dữ liệu và phân tích GlobalData, trong 10 tháng đầu năm nay, tổng số thương vụ M&A tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương giảm 11,6%.
Hơn 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ đã có mặt tại Triển lãm Vietnam Medipharm Expo lần thứ 29 để tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng.
Chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh, phát thải thấp được xem là một trong những giải pháp quan trọng để ứng phó với biến đối khí hậu và góp phần tạo nên một hệ thống lương thực - thực phẩm bền vững, đảm bảo an ninh lương thực.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023
Chuyên gia từ các doanh nghiệp cùng giảng viên Đại học RMIT trả lời câu hỏi “Làm thế nào để các tổ chức có thể thúc đẩy sức khỏe tổng thể của người lao động trong kỷ nguyên số?”
Carrefour, nhà bán lẻ hàng đầu châu Âu cho biết, muốn tìm nhà cung ứng hàng hóa lâu dài, bền vững tại Việt Nam trong buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên tại Paris, Pháp.