Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Kiến trúc sư Kengo Kuma- người “thợ cả” của công trình Sân vận động Olympic 2020 tại Tokyo cho rằng, tính “xanh” hay yêu cầu giá trị bền vững của mỗi dự án/toà nhà cần được gắn bó khả năng sử dụng các nguồn vật liệu tại địa phương.
Lợi nhuận sau thuế của Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã: VNS) năm 2018 giảm hơn phân nửa so với năm trước, còn 89 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận thấp nhất trong 7 năm trở lại đây của doanh nghiệp dẫn đầu thị phần vận tải hành khách bằng taxi tại TP. HCM.
Mạng lưới OCOP toàn cầu không chỉ mang tới cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển phong trào OCOP cho Việt Nam và các quốc gia thành viên, mà còn tạo thêm cơ hội cho sản phẩm Việt đi ra thế giới.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (mã VNM - sàn HoSE) vừa thông tin về việc chào mua công khai hơn 116 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần GTNfoods (mã GTN - sàn HoSE).
BNC Medipharm là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, luôn được cập nhật trong lĩnh vực dược - thực phẩm chức năng của Mỹ, châu Âu và các nước phát triển.
Coca-Cola Đông Dương, Coca -Cola Việt Nam và tập đoàn sản xuất sữa Fonterra (New Zealand) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost
Đại diện Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (mã STK, sàn HoSE) cho biết, năm 2019, Công ty sẽ khai thác công suất gia tăng từ Dự án Trảng Bàng 5. Liệu đại gia ngành dệt may này có đặt “gánh nặng” quá lớn lên vai dự án trên?
Vẫn còn rất nhiều công việc bộn bề phía trước cần phải giải quyết để Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) thoát hẳn gánh nặng nợ nần sau hơn 6 năm tái cơ cấu.
Hà Nội sẽ công nhận khoảng 70 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2019, đồng thời tăng cường quảng bá thương hiệu và tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm này trên thị trường.
Chúng ta thường phải mất vài tháng để tìm thấy một khách hàng tiềm năng, nhưng có thể chỉ tốn vài giây để tuột mất họ - đây là điều ta vẫn thường nghe. Thế nhưng ngày nay, việc đó có lẽ chỉ xảy ra trong vài mili giây.