Sau 14 phiên đàm phán chính thức, hiện các nước ASEAN đã hoàn thành được gần 98% tiến độ đàm phán nâng cấp Hiệp định Thương mại Hàng hóa ASEAN (ATIGA).
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vừa chính thức khai thác trở lại đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow (Liên bang Nga) sau ba năm tạm dừng.
Các lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống và bán lẻ tại Việt Nam được dự báo thu hút nhà đầu tư Hàn Quốc thông qua kênh mua bán- sáp nhập (M&A) trong giai đoạn tới.
Các nhà sáng lập và đại diện các quỹ đầu tư cho rằng, start-up cần tập trung xây dựng sản phẩm/dịch vụ có khả năng thu hút và thuyết phục khách hàng trả tiền thực, trước khi huy động vốn.
Nhiều cơ hội để Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu trong quý cuối cùng của năm 2021, nhưng nghịch lý có đơn hàng mà không chắc kịp sản xuất đang “làm khó” doanh nghiệp.
Kế hoạch thoái toàn bộ vốn nhà nước, chuyển chủ sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp tại tỉnh Bình Định giai đoạn 2015-2020 không như mong đợi bởi khó khăn về kinh doanh do ảnh hưởng từ dịch Covid-19…
Nếu đề xuất nói trên được chấp thuận, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (mã chứng khoán: ACV) sẽ giữ vững vị trí là doanh nghiệp có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trên UPCoM.
Việc các nhà đầu tư muốn COD từng trụ điện gió nhằm được hưởng giá tốt đến đâu hay đến đó cũng đòi hỏi phải có văn bản chấp thuận nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy tương ứng.
Việc Tập đoàn FLC và FPT gặp gỡ mở ra kỳ vọng hợp tác, đồng hành góp phần gia tăng sức mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới của nền kinh tế.
Dòng vốn từ các start-up và quỹ đầu tư mạo hiểm Indonesia vào Việt Nam đang có xu hướng tăng, nhờ sự tương đồng trong môi trường kinh doanh khởi nghiệp của hai quốc gia.
Với mỗi người lao động thực hiện 3 tại chỗ, doanh nghiệp trong ngành dệt may, da giày phải chi thêm trung bình 2,2 triệu đồng/tuần cho 3 khoản gồm phụ cấp, ăn ở và xét nghiệm.