Bên cạnh việc phát hành cổ phiếu cho các cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ, các cổ đông của Vietnam Airlines đã thông qua chủ trương Dự án đầu tư đội tàu bay thân hẹp trị giá 3,697 tỷ USD.
Doanh nghiệp

Bài 4: TP.HCM - Vùng phát xạ chiến lược quốc gia
Trong một thế giới nơi mọi thứ có thể bị đo bằng tín hiệu - từ giá cổ phiếu đến vị thế quốc gia - TP.HCM đang giữ một vai trò đặc biệt: không chỉ là nơi sản xuất hàng hóa, mà là nơi phát tín hiệu về năng lực, uy tín và sức bật Việt Nam.

Siết điều kiện hành nghề của doanh nghiệp thẩm định giá
Doanh nghiệp dệt may được "cởi trói" về thuế nhập khẩu nguyên liệu
Xem xét miễn trừ biện pháp phòng vệ với một số sản phẩm đường mía nhập khẩu
Doanh nghiệp casino đề xuất mở rộng diện thí điểm cho người Việt vào chơi
Chiến lược “giữ chân” người tài trong thời dịch
GE Renewable Energy cung cấp 15 tua bin gió 4 MW cho điện gió Cầu Đất
-
Trần Thị Diễm My, đồng sáng lập BioStarch: Kéo dài ‘tuổi thọ’ của rau, củ, quả bằng túi bảo quản sinh họcDiễm My và đội ngũ BioStarch sản xuất thành công túi bảo quản làm từ tinh bột sắn và nhựa Polyethylene, giúp nông sản giữ được độ tươi ngon, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa.
-
Thâu tóm doanh nghiệp đầu ngành, "đại gia" Thái nắm trọn ngành sản xuất nhựa tại Việt NamThâu tóm Nhựa Duy Tân, nắm cổ phần chi phối tại Bao bì Biên Hòa, Nhựa Bình Minh..., Siam Cement Group-SCG (Thái Lan) đang dần nắm trọn thượng nguồn và hạ nguồn của ngành sản xuất nhựa Việt Nam.
-
Xuất khẩu đồ gỗ, thủy sản, dệt may sang Australia bật tăngXuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ 2020, gần 400 triệu USD, với nhiều mặt hàng có mức tăng đột biến như đồ gỗ, thủy sản, dệt may...
-
Xuất khẩu thuỷ sản kỳ vọng đạt 8,8 tỷ USD năm 2021Xuất khẩu thuỷ sản năm nay kỳ vọng đạt 8,8 tỷ USD, tăng gần 5% so với kết quả năm 2019.
-
Nhiều doanh nghiệp lớn chuyển dịch ghế nóng nhân sựĐầu năm 2021, nhiều doanh nghiệp đã thay đổi lớn trong dàn nhân sự lãnh đạo cấp cao. Một phần đến từ những chuyển dịch trong cơ cấu cổ đông, một phần từ nhu cầu thay đổi chính mình.
-
Tính đến 15/2, Việt Nam xuất siêu gần 2,8 tỷ USDTheo Tổng cục Hải quan, từ đầu năm đến 15/2/2021,quy mô kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của nước ta đạt hơn 74 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất siêu 2,76 tỷ USD.
-
Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậcGiá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc trong bối cảnh các thương hiệu Viễn thông thế giới có mức giảm giá trị trung bình -2%.
-
Rộng cửa xuất khẩu gỗCác chuyên gia nhận định, dù đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng cánh cửa xuất khẩu vẫn rộng mở cho ngành gỗ trong năm 2021.
-
Trả không gian phát triển cho doanh nghiệpKhông hình sự hóa các quan hệ kinh tế dân sự, tuân thủ các nguyên tắc thị trường... sẽ là các nguyên tắc mà quản lý nhà nước phải tuân thủ đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh.
-
Trĩu nặng nỗi lo vận tải hành kháchKhông như thông lệ, năm nay, với tuyệt đại đa số doanh nghiệp vận tải hành khách, đợt cao điểm vận chuyển Tết thật ngắn ngủi, với những khoản doanh thu ít ỏi, hụt rất sâu so với dự kiến.
-
Miễn trừ áp dụng tự vệ với gần 22.000 tấn thép nhập khẩuBộ Công Thương đã quyết định miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ đối với mặt hàng thép nhập khẩu, với tổng khối lượng được miễn trừ trong năm 2021 là 21.948 tấn
-
Honeywell - Công nghệ lọc khí toàn diện cho cuộc sống đô thị
-
Sự kiện mở bán Anlac Green Symphony: Bản giao hưởng xanh đánh thức 5 giác quan
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm