
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện
-
Thách thức xuất khẩu cuối năm
-
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh
-
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Giá trị thương vụ thâu tóm không được tiết lộ, nhưng với sự đầu tư và tăng vốn của Stripe International, Vascara sẽ phát triển mạnh hơn trong thời gian tiếp theo, ra mắt nhiều mẫu mã giày, túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.
Ông Harigae Tsutomu, Chủ tịch hội đồng Quản trị Stripe Saigon cho rằng, việc nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách khiến tập đoàn lựa chọn Vascara, sau khi mua lại thời trang NEM 2 năm trước.
Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Hiệp hội Da Giày Túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa.
![]() |
Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. |
Những năm qua, nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng. Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12.5 triệu đôi/ tháng, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu dùng khoảng 0.41 triệu đôi/ ngày.
Những nơi có tần suất mua hàng lớn nhất cả nước tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng. Tuy nhiên, các thành phố khác trên cả nước cũng đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ, hứa hẹn là một thị trường cực tiềm năng.
Bà Lê Cảnh Bích Hạnh, Giám đốc điều hành GF cho biết, mỗi năm Vascara phát triển gần 100%, với hơn 134 cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Với bước ngoặt quan trọng này, Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với các mô hình cửa hàng mới.
Stripe International được thành lập vào năm 1994 tại Nhật, chuyên về Phong cách sống và công nghệ - “Lifestyle và Technology”. Công ty này có ngân quỹ khoảng 100 triệu Yên, ngoài các thương hiệu thời trang tự sáng lập, họ còn chuyên đi thâu tóm các thương hiệu thời trang – làm đẹp và F&B khắp thế giới. Những thương hiệu mà họ đang có bao gồm: Koé, Grean Park, Yecca Vecca, American Holic, Craft Standard Boutique, Lebecca Boutique, Honey Salon, Maison de Fleur, Unmarble…
Stripe International cũng sở hữu 2 nền tảng công nghệ chuyên để bán lẻ các sản phẩm thời trang – mỹ phẩm của các thương hiệu mà họ đã thâu tóm là trang thương mại điện tử Stripe Club và app Mechakari.

-
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/9/2025 -
TTC Phú Quốc 2025 - 2030: Nền tảng minh bạch cho chiến lược phát triển bền vững -
Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ của TKV
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết