Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
150 khách hàng tham dự Hội thảo Modula do System Việt Nam tổ chức
G.H - 04/04/2017 10:00
 
Vào giữa tuần qua, Công ty System Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo Modula tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Ông Alessandro Duca, Giám đốc Modula khu vực châu Á giới thiệu về công nghệ Modula
Ông Alessandro Duca, Giám đốc Modula khu vực châu Á giới thiệu về công nghệ Modula

Đây là Hội thảo ra mắt công nghệ lưu kho tự động theo chiều đứng đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút hơn 150 khách hàng tham dự là những Tổng giám đốc, Giám đốc nhà máy, Quản lý kho và trưởng các bộ phận tham dự tới từ các tập đoàn và công ty lớn trong và ngoài nước như Viettel, Vinamilk, United International Pharma, Panasonic, Toyota...

Tại hội thảo, khách hàng đã được trực tiếp thao tác thực tế trên hệ thống Modula cũng như tham dự phần thuyết trình giải thích cụ thể cách hoạt động của hệ thống bởi các giám đốc đại diện của Modula. Ông Alessandro Duca, Giám đốc Modula khu vực châu Á đã trình bày giới thiệu về hệ thống Modula.

Theo ông Alessandro Duca, Modula là một trong những ngành kinh doanh của tập đoàn System Group S.P.A có trụ sở tại Italia, hiện nay đã có mặt trên 25 quốc gia khác nhau với 2.000 nhân viên trên toàn cầu. Từ năm 2011 tới nay Modula đạt sự tăng trưởng vượt bậc từ 410 hệ thống Modula được bán năm 2011, đạt tới 1.532 đơn vị năm 2016 và mục tiêu năm 2017 là 1.800 hệ thống Modula được bán ra toàn cầu.

Khách hàng được vận hành thử hệ thống kho thẳng đứng Modula
Khách hàng được vận hành thử hệ thống kho thẳng đứng Modula

Đây là hệ thống kho tự động theo chiều thẳng đứng.

Modula có nhiều model và kích thước khác nhau tùy chỉnh dựa theo chiều cao của kho, trong lượng và kích thước của hàng hóa cũng như nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp. Đồng thời có rất nhiều ứng dụng công nghệ cao khác nhau nhằm giúp cho hoạt động của doanh nghiệp tiết kiệm hơn, nhanh chóng và chính xác hơn.

Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống kho tự động Modula vui lòng liên hệ ông Hồ Phi Ân – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Modula Việt Nam theo địa chỉ email [email protected] hoặc số điện thoại 0916 848 649 hay truy cập vào website www.modula.com để biết thêm thông tin.

Modula được điều khiển là quản lý bởi hệ thống phần mềm Modula WMS (Warehouse Management System – Hệ thống quản lý kho) đươc viết bởi chính các kỹ sư của Modula. Phần mềm WMS này có thể tích hợp với bất kỳ hệ thống ERP hiện hữu nào của doanh nghiệp từ SAP, Oracle hay Microsoft. Ngoài ra WMS còn giúp cho doanh nghiệp quản lý kho theo FIFO, phân cấp – phân quyền truy cập sử dụng, tích hợp ngay lập tức mọi thay đổi về số lượng hàng hóa lên hệ thống trung tâm. Thao tác trên phần mềm WMS rất đơn giản nhờ màn hình cảm ứng thân thiện người dùng nhanh nhạy giúp thao tác nhanh hơn.

Hội thảo thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng
Hội thảo thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng

Với nhiều ứng dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp trên thế giới như công nghiệp xe hơi, phụ tùng, ẩm thực, điện – điện tử, thuốc, logistic ví dụ như Fiat, Ferrari, Damler – Mercedes, Porche, Volkswagen, Bosch, ABB, Siemens, Bayer, Abbott, Johnson & Johnson, Kuhne + Nagel…

Modula được đánh giá sẽ mang tới một cuộc cách mạng công nghệ mới tại thị trường Việt Nam trong lãnh vực sản xuất nhờ tính ưu việt trong tiết kiệm diện tích và nâng cao hiệu năng lao động của doanh nghiệp.

Giải pháp Building Envelope: Khoác tấm áo xanh bền vững cho mỗi ngôi nhà
Giải pháp Building Envelope không chỉ ứng dụng cho cao ốc mà ngày càng nhiều người áp dụng cho ngôi nhà của mình nhằm mang lại không khí trong lành,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư