Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên
Như Loan - 23/02/2014 12:51
 
Ngày 22/2, tại TP.HCM, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tổ chức lễ tuyên dương và cấp bằng tốt nghiệp IELTS, TOEFL iBT và chứng chỉ TOEIC cho 229 học viên của Hệ thống. Hội thảo Kỹ năng mềm cùng Apollo >Apollo đào tạo tiếng Anh cho giáo viên Hà Nội

Buổi lễ có sự tham dự của phái đoàn gồm các Giáo sư đến từ Đại học CUNY (The City University of New York) - Đại học công lập lớn nhất Hoa Kỳ, đối tác chiến lược của Anh Văn Hội Việt Mỹ.

Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho 229 học viên
VUS cấp bằng tốt nghiệp IELTS, TOEFL iBT cho các học viên

Tại buổi lễ, em Vũ Tiến Luyện, 23 tuổi là học viên xuất sắc vừa đạt được điểm số TOEFL iBT gần tuyệt đối 114/120 điểm mà hiếm có học viên nào của Việt Nam và trên thế giới đạt được cho biết, chính chương trình học đầy hào hứng với nội dung học tập luôn cập nhật và sống động tại VUS đã nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh của Luyện.

“Được thực hành thường xuyên với nguồn bài thi mẫu phong phú, em đã đạt điểm số như mơ ước. Em có thể tự tin hoàn thành chương trình Thạc sĩ và tham gia các khóa huấn luyện ngắn hạn ở nước ngoài”, Luyện chia sẻ.

Được biết, VUS luôn có gần 40.000 học viên thường xuyên theo học, với 16 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM.

Hệ thống cũng là đơn vị có số lượng giáo viên đông đảo với trên 1.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam. Vừa qua, VUS đã khai trương cơ sở mới tại khu vực ngã tư Thủ Đức (quận Thủ Đức), và sẽ tiếp tục đưa cơ sở mới 117 Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên tại TP.HCM.

Cũng trong dịp này, VUS tổ chức Hội thảo “Hoạt động thực tế áp dụng cho các lớp tiếng Anh thiếu niên” mang đến cho giáo viên cái nhìn sâu sát hơn về việc giảng dạy tiếng Anh cho các học viên độ tuổi này.

Sea To Sea 2013: khám phá văn hóa qua Anh ngữ
 Sea To Sea là chuỗi các cuộc thi tìm hiểu văn hóa của các quốc gia trên thế giới bằng tiếng Anh, do Khoa Thương mại - Du lịch -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư