Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Apollo English nhận giải thưởng danh giá Anh Quốc - EducationInvestor Awards lần thứ hai liên tiếp
Minh Hải - 09/04/2018 19:19
 
Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) tiếp tục lọt vào vòng chung kết (final list) của giải thưởng danh giá nhất Anh Quốc – EducationInvestor Awards 2018, hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục của năm” (English language provider of the year).
Apollo English 2 năm liên tiếp tự hào sánh vai cùng các tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới
Lễ trao giải EducationInvestor Awards 2018 dự kiến diễn ra vào ngày 17/5/2018 tại Marine Bay, Singapore

Là giải thưởng uy tín bậc nhất về giáo dục tại Anh Quốc, EducationInvestor Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp nổi bật về giáo dục của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Được lựa chọn vào vòng chung kết giải thưởng EducationInvestor Awards 2018, Apollo English hai năm liên tiếp tự hào sánh vai cùng các tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới như: Trường Đại học Kinh doanh và Tài chính London Singapore, Học viện William Angliss, XSEED Education…

Từ 1995 tới nay, Apollo English đã luôn nỗ lực theo đuổi sứ mệnh “Đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng”. Tháng 12 năm ngoái, Apollo English đã cho ra mắt Hệ thống Đào tạo Công dân toàn cầu AGLS (Apollo Global Learning System) với mong muốn mang đến trẻ em Việt Nam môi trường học tập quốc tế.

Apollo English cũng đặc biệt quan tâm đến sự phát triển bứt phá của học viên khi ra mắt Học viện hè Apollo. Đây là chương trình toàn diện dành riêng mùa hè, kết hợp AGLS với các chủ đề học tiếng Anh qua STEAM, giáo dục dã ngoại (Outdoor Education), cùng rất nhiều các sự kiện truyền cảm hứng Wild Summer.

Apollo cũng khuyến khích học viên tự tin sử dụng tiếng Anh qua cuộc thi hùng biện với giải thưởng hấp dẫn là chuyến du lịch Anh Quốc.

Ngoài ra Apollo English thường xuyên mời đến Việt Nam những diễn giả quốc tế nhằm giúp học viên có cơ hội tiếp xúc với tri thức thế giới và sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.

Nhân tháng văn học thế giời vào tháng 4 tới đây, các em học sinh Apollo sẽ được gặp gỡ Jan Latta - nhiếp ảnh gia, nữ tác giả bộ sách True To life và là người đã dành hơn nửa cuộc đời gắn bó với động vật hoang dã
Nhân tháng văn học thế giời vào tháng 4 này, các em học sinh Apollo sẽ được gặp gỡ Jan Latta - nhiếp ảnh gia, nữ tác giả bộ sách True To life và là người đã dành hơn nửa cuộc đời gắn bó với động vật hoang dã

Hơn 23 năm đồng hành cùng học sinh Việt Nam, Apollo English đã nhận được hơn 200 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Với việc được lựa chọn vào vòng chung kết EducationInvestor Awards 2018, Apollo English một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Phụ huynh đăng ký Học viện hè Apollo trong tháng 4 sẽ nhận ngay học bổng lớn và bộ quà tặng giá trị.

Thông tin về Học viện hè Apollo được cập nhật chi tiết tại:

 www.apollo.edu.vn/hoc-vien-mua-he-Apollo-English-2018

Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

Ông Khalid Muhmood, Đồng sáng lập Apollo English: Người mang sứ mệnh đào tạo công dân toàn cầu cho Việt Nam
Có một thầy giáo Anh đã và đang theo đuổi một giấc mơ, một khát vọng là hỗ trợ những người trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư