Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam
Chí Tín - 21/05/2014 11:26
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Chung Bá Phương đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Philips Việt Nam có Tổng giám đốc mới
Phó TGĐ 7x của Vietinbank làm Chánh văn phòng NHNN
Tổng giám đốc Eximbank: Ông Phú thay ông Hương
Ford sắp bổ nhiệm CEO mới thay ông Alan Mulally
Ông Dương Đức Chuyển làm TGĐ Tập đoàn Bảo Việt
Tướng Savills đầu quân cho Tân Hoàng Minh

Ông Phương nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Simon Lam, người đã phụ trách xây dựng hoạt động kinh doanh cho Tập đoàn Generali tại Việt Nam và hiện đã chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Generali Thái Lan.

  Ông Chung Bá Phương, tân Tổng giám đốc Generali Việt Nam  
  Ông Chung Bá Phương, tân Tổng giám đốc Generali Việt Nam  

Ông Chung Bá Phương tốt nghiệp Cử nhân thương mại, Đại học Manitoba. Ông là thành viên Hội Tính phí Canada, Hội Tính phí Ấn Độ và Hiệp hội Tính phí.

Tân Tổng giám đốc Generali Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính.

Trước khi đến cầm quân tại Generali Việt Nam, ông Phương làm tổng giám đốc một công ty bảo hiểm nhân thọ khác tại Việt Nam. Ngoài ra, ông Phương kinh qua vị trí Phó chủ tịch Cấp cao của công ty này tại Trung Quốc phụ trách phát triển sản phẩm, marketing.

Đánh giá về chiến lược của Tập đoàn Generali tại Việt Nam, ông Sergio Di Caro, Tổng giám đốc Khu vực châu Á của Assicurazioni Generali S.p.A. đã cho biết, Generali cam kết phát triển các công ty tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của chúng tôi trong khu vực này.

“Với những kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, chúng tôi tin rằng Tổng giám đốc Chung Bá Phương sẽ lãnh đạo Generali Việt Nam mở rộng hoạt động và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”, ông Sergio Di Caro cho biết thêm.

Generali được Bộ tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh từ tháng 4/2011. Sau hơn 2 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 40.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty đã thành lập văn phòng Hà Nội tháng 6/2013 và đã mở thêm văn phòng kinh doanh thứ 2 tại TP.HCM vào tháng 4/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư