Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bộ Công thương thi tuyển Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên
Duy Hữu (Tổng hợp) - 27/05/2015 15:21
 
Tiếp sau Bộ Giao thông - Vận tải, mới đây Bộ Công thương cũng lập đề án thi tuyển lãnh đạo cấp vụ.
Trụ sở Bộ Công thương (Ảnh: Internet)
Trụ sở Bộ Công thương (Ảnh: Internet)

Bộ Công thương vừa ra thông báo số 229/TB-BCT về việc thi tuyển Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.

Theo đó, đối tượng đăng ký dự thi là những người đang trong diện quy hoạch chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên, có đủ điều kiện và tiêu chuẩn đối với chức vụ Phó hiệu trưởng trường cao đẳng công lập theo quy định hiện hành; Cán bộ cấp phòng, khoa các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Công thương trong quy hoạch chức vụ từ Phó hiệu trưởng trở lên; Trưởng phòng và cấp tương đương, công chức từ chuyên viên chính trở lên tại các đơn vị thuộc khối Cơ quan Bộ Công thương, có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực, có kinh nghiệm trong quản lý giáo dục, đào tạo.

Người tham dự thi tuyển phải có bằng thạc sỹ trở lên, được lãnh đạo cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi đang quản lý nhận xét, đánh giá là người có ý thức tổ chức kỷ luật, có động cơ và thái độ làm việc nghiêm túc, hoàn thành tốt công việc.

Về hình thức thi tuyển, sẽ gồm 2 phần: Phần thi viết Đề án, thời gian thi 180 phút, người dự thi sẽ bốc thăm đề án và viết tại chỗ theo quy định.

Phần thi bảo vệ Đề án, mỗi thí sinh thuyết trình Đề án đã viết trong thời gian tối đa không quá 35 phút và trả lời câu hỏi trước Hội đồng thi. Hội đồng thi sẽ chấm cả 2 nội dung thi viết và thi bảo vệ Đề án.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 15/6/2015 đến hết ngày 19/6/2015 (nếu chuyển theo đường bưu điện sẽ căn cứ theo dấu bưu điện). Các thí sinh gửi về Vụ Phát triển nguồn nhân lực Bộ Công thương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư