Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Các nữ doanh nhân Hà Nội họp báo “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”
PV (MTG) - 23/04/2018 10:36
 
Sáng 22.4, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình hưởng ứng lễ phát động "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức.
.
Họp báo công bố chương trình hưởng ứng lễ phát động "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương"

 

Chương trình phối hợp nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp và nâng cao chất lượng các hoạt động xã hội, nhân đạo giữa hai tổ chức, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ, tình nguyện viên về truyền thống nhân ái, đoàn kết gắn bó trong cộng đồng dân tộc; chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng các cấp hội vững mạnh.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch hiệp hội doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho biết những thành viên trong hiệp hội rất vui mừng và hạnh phúc đồng hành cùng chương trình. “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” là chương trình có ý nghĩa vô cùng thiêt thực. Các đơn vị tổ chức phối hợp sẽ cùng đồng hành trong giai đoạn 2018-2020 đến với phụ nữ của 99 xã nghèo vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo.

Chương trình chính là cầu nối ý nghĩa giữa các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống của phụ nữ vùng cao.Đồng thời, góp phần tham gia hỗ trợ an sinh xã hội, nâng cao dân trí, dạy nghề, khởi nghiệp cho các phụ nữ vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.Nhằm tạo động lực khuyến khích tinh thần, đảm bảo sức khỏe, y tế, giáo dục đào tạo, xóa đói giảm nghèo cho các phụ nữ dân tộc thiểu số vùng cao để họ cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Bày tỏ sự xúc động và niềm tự hào lớn lao khi được vinh dự trở thành Đại sứ của Chương trình, nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ, bản thân chị luôn mong muốn được tham gia, đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào các hoạt động liên quan tới phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em nghèo ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, những vùng còn khó khăn, thiệt thòi, thiếu sự chăm sóc y tế. Nhã Phương hy vọng, với vai trò đại sứ của mình, chị sẽ góp phần tuyên truyền rộng rãi, lan tỏa ý nghĩa của Chương trình đến cộng đồng, xã hội, đặc biệt là thanh niên để có được thật nhiều tin nhắn và các hoạt động hỗ trợ thiết thực gửi đến ủng hộ Chương trình.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình sẽ là đêm công bố và vinh danh những tấm lòng nhân ái sẽ diễn ra vào hồi 20h ngày 17/05/2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - 37 Hùng Vương – Ba Đình – Hà Nội.

Nữ doanh nhân Đào Hồng Thắm, Chủ tịch Lâm Khang: Thành công đến từ những cố gắng được lặp lại mỗi ngày
Thấu hiểu khó khăn từ những ngày khởi nghiệp, nữ doanh nhân Đào Hồng Thắm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tổng hợp Lâm Khang lựa chọn cách đi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư