Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Chân Tử Đan nhận hơn 12,8 triệu USD đóng Diệp Vấn 4
Như Anh (vnexpress) - 07/03/2018 11:34
 
Sao hành động Hong Kong bắt đầu quay phần bốn của loạt phim nổi tiếng vào tháng 4.
Chân Tử Đan bên bà ngoại và vợ trong sự kiện.
Chân Tử Đan bên bà ngoại và vợ trong sự kiện.

Theo trang On, cát - xê của Chân Tử Đan khi đóng Diệp Vấn 4 là hơn 100 triệu HKD (hơn 12,8 triệu USD). Tham gia sự kiện ở Hong Kong hôm 6/3, nam diễn viên tiết lộ anh đã bàn bạc qua điện thoại với đạo diễn Diệp Vỹ Tín về kịch bản. Phim sẽ bấm máy vào tháng 4.

Phần bốn của phim sẽ được quay ngoại cảnh ở nhiều nước, trong đó có Mỹ. Hùng Đại Lâm - người đẹp đảm nhận vai vợ Diệp Vấn trong ba phần trước - vắng bóng ở phần bốn.

Loạt phim Diệp Vấn do Chân Tử Đan đóng chính từng thu về thành công phòng vé vang dội và giành được nhiều giải thưởng về mặt nghệ thuật cũng như thiết kế hành động. Phần một (ra mắt năm 2008) từng giành giải Phim hay nhất tại giải Kim Tượng. Phần ba ra mắt năm 2016 nhận được đánh giá cao từ giới phê bình bởi lối đánh thật, các pha hành động đẹp mắt cũng như cách dẫn truyện, diễn xuất.

Chân Tử Đan gần đây đóng phim ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc). Tài tử cho biết đóng phim liên tục từ tháng 6 năm ngoái. Đợt Tết Âm lịch vừa qua, anh dành bốn ngày đi nghỉ cùng gia đình ở Australia. Năm 2018, anh có kế hoạch đóng ít nhất bốn bộ phim.

Khi được hỏi: "Làm thế nào bù đắp vì không dành thời gian cho vợ", Tử Đan đáp: "Tôi không biết nữa, nhưng mọi thứ của tôi, tôi đều dành cho cô ấy".

Bà ngoại của Uông Thi Thi - vợ Chân Tử Đan - cũng góp mặt trong sự kiện. Tài tử ôm bà, chia sẻ: "Tôi lấy được vợ tốt là nhờ cả vào bà. Khi mới quen Uông Thi Thi, bà nói với cả gia đình cô ấy tôi là người đáng tin cậy, vì thế Thi Thi mới chịu lấy tôi. Tôi rất biết ơn bà".

Sao hành động và Uông Thi Thi kết hôn năm 2003, có hai con, một trai và một gái.

 

Chân Tử Đan và vợ mê mẩn đặc sản vỉa hè ở Hội An
Chàng Diệp Vấn và bà xã thực hiện 'food tour' ở phố cổ Hội An, thưởng thức nhiều món ăn ngon như bánh mì thập cẩm, cao lầu, phở.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư