Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Cúp bóng đá Vedan 2015 thành công tốt đẹp
Như Loan - 05/05/2015 13:08
 
Trận chung kết Giải bóng đá Cúp Vedan lần thứ 16 vừa kết thúc trên sân vận động Công ty Vedan đã khép lại giải đấu với thêm một năm thành công tốt đẹp.
TIN LIÊN QUAN
Đội vô địch nhận Cúp Vedan 2015
Đội vô địch nhận Cúp Vedan 2015

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, hào hứng và quyết liệt, Giải bóng đá Cúp Vedan đã kết thúc bằng chức vô địch của đội Xưởng Tinh Bột với chiến thắng trước đội Liên Quân Bột Ngọt bằng loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa 1-1 trong trận chung kết. Hai đội đồng hạng ba là Liên quân Acid và Liên quân Hành chính.

Tham dự Giải bóng đá Cúp Vedan 2015 có 8 đội gồm các bộ phận trực thuộc công ty Vedan và được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. 

Đây là hoạt động được Công ty Vedan duy trì hàng năm nhằm tạo điều kiện cho người lao động giao lưu, rèn luyện sức khỏe. Cho đến nay, Giải bóng đá Cúp Vedan không chỉ là sân chơi của bóng đá phong trào, giải đấu này còn mang ý nghĩa cộng đồng sâu sắc.

Từ chỗ là món ăn tinh thần thú vị cho người yêu thể thao, Giải bóng đá Cúp Vedan đấu đã góp phần giúp thanh niên nói chung, cán bộ công nhân viên trong công ty nói riêng có được nhận thức, định hướng đúng đắn trong đời sống, sinh hoạt thường ngày. Tại đây, mọi người đều được chia sẻ niềm vui hòa cùng vòng quay của trái bóng sau thời gian lao động và làm việc vất vả. 

Qua nhiều năm tổ chức, Giải bóng đá Cúp Vedan đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi, các vận động viên đều là cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên thi đấu với tinh thần khỏe để lao động, khỏe để làm tốt và đoàn kết cùng Công ty Vedan xây dựng ngày một phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư