Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đặt lịch đi Hạ Long xem Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà biểu diễn
Thu Lê - 17/04/2017 21:10
 
Sáng nay (17/4), UBND thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã hé lộ thông tin về tuần lễ du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2017 và chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017”.

Thông tin tại cuộc họp, ông Trịnh Đăng Thanh – Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết, năm nay, Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 được tổ chức từ ngày 28/4 – 07/5/2017 với điểm nhấn được tập trung tại 2 trung tâm du lịch trọng điểm của tỉnh là TP. Hạ Long và TP. Móng Cái.

Cụ thể, tại Móng Cái sẽ diễn ra chương trình Khai mạc Tuần lễ du lịch Móng Cái 2017, lễ hội phố đi bộ, lễ hội phố ẩm thực.

Còn tại thành phố Hạ Long sẽ có giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu – Hạ Long 2017, giải quần vợt tỉnh Quảng Ninh và giải thể thao chào mừng Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 (TP Hạ Long).

Ông Trịnh Đăng Thanh – Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại họp báo.
Ông Trịnh Đăng Thanh – Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại họp báo.

Một trong những sự kiện đặc sắc của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh là chương trình nhạc hội mang tên “Rực rỡ Hạ Long 2017” được tổ chức vào 20h00 ngày 28/4/2017, tại Công viên Đại Dương (Khu Du lịch Bãi Cháy, TP. Hạ Long).

Ông Thanh cho biết, chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” được tổ chức để thay cho chương trình Carnaval Hạ Long trong năm nay. Bắt đầu từ năm 2018 – năm Quảng Ninh đăng cai tổ chức khai mạc năm Du lịch quốc gia, chương trình Carnaval Hạ Long sẽ được tổ chức lại với quy mô và nội dung có nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn.

“Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” được lấy cảm hứng từ vùng đất Hạ Long hội tụ tinh hoa, lan tỏa nụ cười với sự tham gia của nhiều ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam. Chương trình hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khó quên khi tham gia sự kiện này”, ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó giám đốc Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long cho biết.

Theo kế hoạch tổ chức, chương trình đại nhạc hội được thiết kế với ba phần nội dung chính, tái hiện hình ảnh Hạ Long năng động, hội nhập nhưng vẫn giữ vẻ đẹp thanh bình của vùng di sản. Theo đó, phần một của chương trình là các tiết mục ca nhạc sôi động, tái hiện một Hạ Long trẻ trung, hiện đại. Phần hai của chương trình là các màn biểu diễn giới thiệu hình ảnh Hạ Long trữ tình, lãng mạn nhưng không kém phần độc đáo. Phần ba của chương trình khép lại trong các tiết mục nghệ thuật giới thiệu về một Hạ Long rực rỡ, đa sắc màu, một thành phố trẻ trên hành trình hội nhập quốc tế.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sĩ đến từ châu Âu.

Về công tác chuẩn bị cho đêm nhạc hội, Ban tổ chức chương trình cho biết, sân khấu biểu diễn chính có diện tích trên 400 m2. Khán đài dành cho đại biểu, nhân dân và du khách có quy mô 1.500 chỗ ngồi và 10.000 vé. Ngoài ra còn có 4 màn hình Led, gồm 2 màn hình Led ở 2 bên sân khấu; 2 màn hình Led tại khu vực khán giả để người dân có thể theo dõi từ xa.

Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017, ngày 25/4/2017, Tập đoàn Sun Group sẽ khai trương công viên nước Vịnh Lốc xoáy (Typhoon Water Park), với 12 trò chơi dưới nước độc đáo và mới lạ hàng đầu thế giới để phục vụ nhu cầu của nhân dân và khách du lịch. Một số vé mời miễn phí sẽ được gửi tặng khi du khách mua vé trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng hoặc vào vui chơi tại Dragon Park, bắt đầu từ ngày 24/4/2017.

Hoàng Thùy Linh được ủng hộ hết mình dù gặp sự cố sân khấu
Nữ ca sĩ nhảy 'sung' nên bị tuột dây kéo quần, nhưng cô nhanh chóng xử lý để tiếp tục trình diễn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư