Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Du khách Việt Nam được miễn phí visa khi "vi vu" Dubai
Nhã Nam - 03/10/2017 07:23
 
Với sự hỗ trợ của Hãng hàng không Emirates, du khách Việt Nam sẽ được miễn phí visa khi tới du lịch Dubai trong mùa đông 2017.
.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh (visa) Dubai miễn phí cho hành khách từ Việt Nam khi đến khám phá Dubai vào mùa đông này.

Cụ thể, đối với những hành khách đặt vé khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Dubai từ nay đến 30/11/2017, sẽ được hỗ trợ chi phí visa, áp dụng cho chuyến đi từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2017. Giá vé khứ hồi đến Dubai có mức giá khởi điểm là 12.300.000 đồng (đã bao gồm thuế sân bay và phụ phí).

Việc được miễn phí visa từ hãng hàng không hàng đầu thế giới và tận hưởng các chuyến bay tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu của Emirates chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi và làm nóng kế hoạch du lịch Dubai của du khách.

Trong những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới. Nằm ở bờ biển phía Bắc của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Dubai chào đón và tiếp đãi khách du lịch với sự quyến rũ của văn hoá Ả Rập, đan xen cùng kiến trúc hiện đại và nhịp sống quốc tế.

Vẻ đẹp duyên dáng của thành phố Dubai nằm ở kiến trúc mang hơi hướng Ả Rập với mái vòm cao và tinh tế thường thấy ở các công trình và địa điểm di tích như đền Jumeirah, đền Sheikh Zayed, khu Bastakia hoặc bảo tàng Dubai bên trong pháo đài cổ Al Fahidi.

Để tận hưởng giấc mơ Ả Rập cả ngày lẫn đêm, chuyến đi Safari mở ra những cảnh quan tuyệt đẹp của sa mạc trong ánh hoàng hôn với bữa tối đồ nướng BBQ ngon lành đang chờ du khách thưởng thức.

Dubai còn có rất nhiều điều thú vị, đối với ai ưa thích khám phá văn hoá hay muốn có những trải nghiệm giải trí hoặc những người yêu thích mua sắm. Chẳng hạn, trung tâm mua sắm Dubai Mall - địa điểm mua sắm và vui chơi giải trí được ghé thăm nhiều nhất thế giới, hay Mall of the Emirates, BurJuman, City Centre Deira…

Tất nhiên, du lịch Dubai sẽ không thể bỏ qua toà nhà chọc trời Burj Khalifa, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, resort trượt tuyết trong nhà đầu tiên ở Trung Đông - Ski Dubai, Falconcity of Wonders và khu vườn kì diệu Dubai Miracle...

Những tháng mùa đông rơi vào khoảng tháng 10 đến hết tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm để có thể khám phá Dubai trong thời tiết dễ chịu cùng rất nhiều những sự kiện thú vị.

Từ Việt Nam, Emirates có các chuyến bay thẳng hàng ngày từ cả Hà Nội và TP.HCM đến Dubai, vận hành bởi máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng ghế.

Emirates mở đợt tuyển phi công tại Việt Nam: Lương cao, cấp nhà Dubai
Hãng hàng không Emirates hiện đang tìm kiếm những ứng viên giàu kinh nghiệm và có năng lực kỹ thuật cho vị trí phi công thương mại. Sự kiện tuyển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư