Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu
Nguyên Đức - 03/04/2014 14:43
 
Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng chính thức giới thiệu mẫu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo, với giá bán lẻ đồng đề xuất là 3,99 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4
Samsung Galaxy S5 chưa bán ra đã bị Root
5 smartphone hạng sang sắp về Việt Nam
Samsung Galaxy S5 Zoom có máy ảnh 19 chấm
Galaxy S5 đang được sản xuất tại Bắc Ninh

Tối 3/4/2014, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S - điện thoại thông minh Samsung Galaxy S5 tại Việt Nam trong một buổi lễ hoành tráng và sôi động.

  Đánh giá nhanh  Samsung Galaxy S5  
  Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng giới thiệu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo  

“Thế hệ thứ 5 của dòng Galaxy S sở hữu những tính năng, công nghệ mới nhất nhưng lại rất thiết thực, gần gũi với cuộc sống người sử dụng. Hơn cả một chiếc điện thoại thông minh, Galaxy S5 sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ người dùng trong cuộc sống”, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Việt Nam phát biểu.

Được chính thức giới thiệu tại MWC 2014 vào cuối tháng 2/2014, Galaxy S5 đã nhận được sự đánh giá cao của giới công nghệ khi mang đến các tính năng chụp ảnh vượt trội với camera 16 megapixel để tạo ra những hình ảnh chất lượng cao hơn, sắc nét hơn.

Đánh giá nhanh  Samsung Galaxy S5, có thể thấy điểm nhấn của máy ảnh trên Samsung Galaxy S5 là khả năng chụp ảnh với tốc độ lấy nét nhanh nhất hiện nay - 0.3 giây cùng khả năng xử lý thông minh đối với những nguồn sáng phức tạp, cho phép người dùng chụp những tấm ảnh ngược sáng hiệu quả, đẹp mắt.

  Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu đồng  
  Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu đồng  

 

Đặc biệt, Samsung Galaxy S5 còn sở hữu tính năng chọn điểm/vùng lấy nét giúp làm mờ tiền/hậu cảnh một cách dễ dàng. Với tính năng này, người dùng sẽ không cần đến sự hỗ trợ của một ống kính chuyên dụng để tạo nên hiệu ứng ảnh.

Bên cạnh đó, với tính năng S Health 3.0 nâng cao, Samsung Galaxy S5 mang đến nhiều sự lựa chọn giúp người sử dụng sống năng động và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên một chiếc điện thoại di động, tính năng đo nhịp tim được tích hợp ngay trên SamsungGalaxy S5 qua cảm biến đặt ở mặt sau máy. Chỉ cần kích hoạt tính năng đo nhịp tim thông qua S Health 3.0 và đặt ngón tay phía trước cảm biến trong vài giây, bạn sẽ có kết quả đo nhịp tim ngay tức thời với độ chính xác cao.

Ngoài ra, người sử dụng SamsungGalaxy S5 còn có thể tùy chỉnh các trải nghiệm cá nhân với kho ứng dụng cũng như kết nối SamsungGalaxy S5 với thiết bị đeo tay thông minh SamsungGear Fit, SamsungGear 2 Neo mới nhằm dễ dàng cập nhật và kiểm soát chế độ luyện tập của mình.

  Lễ ra mắt Samsung Galaxy S5 và Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo tối 3/4 tại TP.HCM  
  Lễ ra mắt Samsung Galaxy S5 và Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo tối 3/4 tại TP.HCM  

Cũng chính vì thế, cùng với việc ra mắt Galaxy S5, Samsung Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu 2 mẫu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo. Hai thiết bị này là sự cải tiến mạnh mẽ từ Samsung Galaxy Gear thế hệ đầu tiên.

Được vinh danh là “Thiết bị di động xuất sắc nhất” tại triển lãm MWC 2014, Samsung Gear Fit nổi bật với thiết kế màn hình cong Super AMOLED độc đáo lần đầu tiên trên thế giới.

Nhờ độ cong cùng kích thước hình chữ nhật của màn hình 1,84 inch, Samsung Gear Fit có thể ôm sát vào tay của người sử dụng và giúp cho góc nhìn rộng hơn.

Dây đeo của Samsung Gear Fit có thể thay thế dễ dàng với 4 lựa chọn màu sắc thời trang khác nhau là: đen, cam, xanh lục, xanh dương và xám Mocha, cho phép người dùng tự do thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Cả ba sản phẩm này của Samsung sẽ chính thức trên thị trường từ ngày 11/4/2014. Trong khi Samsung Galaxy S5 có giá bán lẻ đề xuất là 15,99 triệu đồng, thì Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo có cùng giá bán lẻ đề xuất là 3,99 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư