Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Giới thiệu giải pháp hệ thống kho tự động theo chiều đứng đầu tiên tại Việt Nam
G.H - 24/03/2017 07:40
 
Ngày 30/3, Tập đoàn System Group có trụ sở tại Italia sẽ tổ chức hội thảo ra mắt công nghệ Modula tại tỉnh Bình Dương. Đây là công nghệ hệ thống lưu kho tự động theo chiều thẳng đứng - Vertical Lift Module (VLM) - hàng đầu thế giới đã có mặt ở khắp 5 châu lục cùng các chi nhánh của System Group tại hơn 30 quốc gia.

Hệ thống Modula được thiết kế để tối ưu hóa diện tích lưu kho lên đến 90%, cũng như cải thiện hiệu suất xuất – nhập nhờ tăng sự chính xác trong quá trình xuất – nhập hàng, tích hợp hoàn hảo với các hệ thống ERP, tăng tính an ninh bảo mật cũng như bảo vệ sức khỏe của người lao động với tư thế thao tác khoa học.

Ảnh thực tế hệ thống kho cao, giải pháp lưu trữ hiên đại từ System Việt Nam
Ảnh thực tế hệ thống kho cao, giải pháp lưu trữ hiên đại từ System Việt Nam

Hệ thống VLM với chiều cao tối đa lên đến 14,1 m giúp tối đa công năng của kho thông qua việc tận dụng khoảng không bên trong nhà máy. Cộng với nguyên tắc hoạt động hàng hóa trao tận tay – goods to the man – tạo nên môi trường làm việc an toàn, an ninh và tự động hóa cho người lao động giúp giảm thiểu tối đa tai nạn lao động.

Môi trường làm việc an toàn, an ninh và tự động hoá mang đến hiệu quả cao cho các doanh nghiệp
Môi trường làm việc an toàn, an ninh và tự động hoá mang đến hiệu quả cao cho các doanh nghiệp

Hệ thống VLM phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau từ ô tô, gốm sứ, cơ khí, điện - điện tử, hóa chất, dược phẩm, công nghiệp nhựa, và quân đội, ngành hậu cần và phân phối và hơn thế nữa với nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới như Nestle, Lamborghini, Pepsi, Daimler – Mercedes, Ferrari, Ford, Abbott, Roche, Siemens... 

Hệ thống kho trữ System mang lại giải pháp tối ưu và phù hợp cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau
Hệ thống kho trữ System mang lại giải pháp tối ưu và phù hợp cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Để mang đến thị trường Việt Nam một công nghệ hoàn toàn mới nhằm giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có thêm một giải pháp hữu ích cho sản xuất kinh doanh. Công ty System Việt Nam trân trọng mang tới buổi hội thảo với chủ đề “Modula – Công nghệ giải pháp hệ thống lưu kho tự động theo chiều đứng” được tổ chức tại công ty System Việt Nam địa chỉ số 19, đường số 3, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào 8:30 ngày 30/3/2017.

Hội thảo nhằm giúp quý khách hiểu về hệ thống lưu kho mới mẻ cũng như mục sở thị hoạt động của máy Modula thực tế.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý độc giả xem thêm tại www.modula.com

Quý khách quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Hoặc gọi đến số 0916 848 649 để biết thêm chi tiết.

Giành được quyền vận tải than sẽ gỡ khó cho đội tàu Việt
Các đội tàu trong nước, bao gồm cả đội tàu của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam - Vinalines muốn được các chủ hàng tạo điều kiện vận chuyển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư