-
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Khách hàng nhận phần thưởng 100 triệu đồng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016" từ lãnh đạo Viettel |
Đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel, mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.
Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước.Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó,vớidịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn…Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.
“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email …. Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.
Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.
-
Xây dựng hành lang pháp lý cho công nghiệp AI -
Thị phần cloud đang dịch chuyển sang nhà cung cấp Việt -
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật