Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hot girl Mai Hồ: 'Tôi và Trấn Thành chia tay mà chưa dứt tình'
- 10/01/2015 11:51
 
Hot girl bỏ ngỏ khả năng nối lại tình cảm với chàng MC và cho biết cô hài lòng với mối quan hệ mở của hai người.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vân Hugo: 'Tôi không thể làm MC như Thanh Bạch, Trấn Thành'
Hoài Linh hoá thân thành 'Thần đèn' trong tập cuối Ơn giời! Cậu đây rồi!
Tiết mục hài của Hari Won và Trấn Thành bị tố đạo ý tưởng
Hari Won siêu dễ thương "vặn" trưởng phòng Trấn Thành toát mồ hôi
Trần Thành Trọng - "khắc tinh” của hàng nhập ngoại
mai-ho-2-6523-1420860158.jpg
Mai Hồ, Trấn Thành từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

- Chị và MC Trấn Thành từng tuyên bố đã chia tay nhưng gần đây vẫn xuất hiện thân mật bên cạnh nhau. Có phải hai người đã nối lại tình cảm?

Hiện tại tôi cũng không biết gọi tên mối quan hệ với Trấn Thành là gì. Có vẻ như chúng tôi đã chia tay mà chưa dứt tình được. Hiện tại chúng tôi vẫn gặp gỡ, quan tâm nhau như trước. Thành hay qua chơi với con trai tôi, đi diễn vẫn nhắn tin hỏi thăm, thậm chí có phần quan tâm tôi hơn trước. Có lẽ mối quan hệ của tôi và Thành bây giờ theo hướng mở chứ không đóng như trước. Có nghĩa là chúng tôi vẫn quan tâm nhau nhưng đồng thời có thể tự do quen người khác mà đối phương không ý kiến gì. Khi chia tay, Thành có nói là: "Dù chia tay nhưng cả hai sẽ không bao giờ mất nhau. Dù có quay lại hay không thì đến cuối đời chúng ta vẫn có nhau".

Thế nên sau khi chia tay, Thành vẫn quan tâm, thăm hỏi, tặng quà, tới nhà tôi bình thường như trước. Đến bây giờ, mỗi khi tôi có chuyện gì buồn phiền thì Thành vẫn là người gọi cho tôi đầu tiên để chia sẻ, động viên. 

- Chị và Trấn Thành còn nặng tình với nhau như vậy sao trước đây lại dễ dàng nói tiếng chia tay?

- Tôi nghĩ trong tình yêu cần có những khoảng thời gian hai người xa nhau để nhìn nhận lại mối quan hệ. Lẽ ra lúc đó tôi không nên công bố chuyện chia tay và chính Thành cũng khuyên tôi như thế. Nhưng trong lúc nóng giận, tôi đã không kiềm chế được mình.

Thành và tôi giống nhau, đều giàu tình cảm, cá tính mạnh. Có những lúc tôi và anh như hai con nhím ở bên nhau. Chúng tôi quá giống nhau nên mới có chuyện chia tay chứ thực ra nếu khác nhau thì có lẽ lại hòa hợp hơn. Tôi thường đùa là cả hai đều thuộc dạng "tăng động". 

- Chuyện chị từng kết hôn và đã làm mẹ có phải là một trở ngại khi đến với Trấn Thành?

- Lúc tôi chưa công bố chuyện có con, ít người biết tôi đã làm mẹ. Thỉnh thoảng tôi dắt con trai đi chơi cùng chị gái, mọi người chỉ nghĩ bé là con của chị tôi, còn tôi là dì. Hồi mới yêu, nghe tôi nói đã có con, Trấn Thành hết hồn, sững người mất một lúc vì anh ấy cứ nghĩ tôi chưa chồng con gì cả. Sau đó anh ấy nói: "Bây giờ anh cũng không biết cảm xúc của mình thế nào nữa. Mọi chuyện quá đột ngột. Anh cần thời gian suy nghĩ". Đêm đó về, anh nhắn cho tôi: "Anh không biết thế nào nữa nhưng anh rất nhớ em". Và Thành đã xác định tư tưởng chấp nhận chuyện tôi có con. Khi Thành gặp con trai tôi, Thành cảm thấy yêu mến bé ngay. Tôi luôn xác định, cứ cho người ta biết từ đầu để cân nhắc hơn là giấu giếm, làm mất thời gian của nhau. Hơn nữa tôi nghĩ chuyện đã làm mẹ chẳng có gì là tội lỗi cả. Tôi tự hào, hạnh phúc vì sinh được cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu.

- Chị yêu Trấn Thành ở điểm gì nhất?

- Anh ấy có vẻ ngoài hay mồm mép, bông đùa nhưng tiếp xúc nhiều mới thấy Thành như ông già vậy. Tôi yêu anh ấy chính vì vậy. Thành sống rất tình cảm và đặc biệt thương yêu con trai tôi vô cùng. Trẻ con rất nhạy, nó cảm nhận được ai thương yêu mình thật lòng nên rất quấn quýt Thành. 

- Hai người vẫn còn tình cảm với nhau, sao không chính thức nối lại quan hệ?

- Cả tôi và Thành đều quan niệm chia tay không phải là kết thúc. Có thể mình nói chia tay ai đó nhưng trên chặng đường sau này gặp lại nhau, hai người nối lại tình cảm thì sao? Tôi thấy có nhiều cặp chia tay cả chục năm, thậm chí đã cưới người khác nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau. Chuyện chúng tôi cũng chưa nói trước được. Khi yêu nhau chúng tôi sống trọn vẹn với nhau nên chia tay cũng không có gì để thù hằn, ghét bỏ nhau cả. Thành là người tốt và tôi luôn quý trọng những người tốt, chẳng việc gì phải coi nhau như người xa lạ. Không còn tình thì cũng còn nghĩa. Với cha của con trai, đến giờ tôi cũng coi anh ấy là bạn tốt.  

mai-ho-1-4022-1420860158.jpg
Mai Hồ chia sẻ, cô có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt khác hẳn vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối.

- Chị có vẻ là người mạnh mẽ, khác hẳn vẻ ngoài yếu đuối, nữ tính?

- Hồi mới quen nhau, Trấn Thành cũng bị vẻ yểu điệu, mỏng manh của tôi đánh lừa, nghĩ tôi như bao người phụ nữ khác. Thực ra tính tôi rất mạnh mẽ, quyết liệt. Thành từng nói chưa thấy cô gái nào như tôi cả. Có điều bây giờ tôi cũng thay đổi một chút vì nhận ra dường như những người đàn ông yêu tôi đều có chung cảm giác không thể che chở được cho tôi. Thành nói ở cạnh tôi, Thành bị mất chức năng bảo vệ, che chở đặc trưng của đàn ông. Giờ tôi đằm tính hơn trước nhiều rồi. Trước đây tôi thường nghĩ phụ nữ không cần nữ tính, yếu đuối nhưng bây giờ tôi thấy đôi khi phụ nữ cũng nên tạo cho đàn ông cảm giác họ được che chở cho mình. Mạnh mẽ đúng lúc thôi còn bình thường thì không cần phải gai góc làm gì.

- Chị có lợi thế về nhan sắc, từng tham gia một vài dự án nghệ thuật như phim "Lạc giới", "Đời như tiệc", quay MV cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ... chị có định gia nhập showbiz Việt hay chỉ là "cưỡi ngựa xem hoa" vậy thôi?

- Tôi đang phấn đấu trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng. Từ năm nay tôi sẽ đi hát, ra album và tiếp tục các dự án phim ảnh, làm stylist cho nghệ sĩ, các tạp chí thời trang. Trước đây tôi không tham gia showbiz nhiều vì bận chăm con nhỏ nhưng nay bé đã lớn, tôi có nhiều thời gian hơn nên quyết định theo đuổi đam mê từ nhỏ của mình. Trấn Thành cũng ủng hộ tôi làm nghệ thuật. Anh ấy nói: "Suy đi nghĩ lại thì anh chỉ thấy em hợp với nghệ thuật thôi". Từ khi mới quen tôi, Thành đã nói tôi có đầy đủ tố chất để theo đuổi nghệ thuật, tại sao lại không làm. Được người thân, bạn bè động viên nhiều nên lần này, tôi quyết tâm đến với đam mê.

- Khán giả mới được xem chị làm diễn viên chứ chưa nghe chị hát. Chị có tự tin sẽ chinh phục được công chúng khi đứng trên sân khấu ca nhạc?

- Tôi đang tập vũ đạo với vũ công Huỳnh Mến và rèn luyện thanh nhạc để có cuộc ra mắt ấn tượng. Năm nay tôi dự định sẽ ra album nên hiện tại đang tìm ca khúc phù hợp. Tôi theo đuổi dòng nhạc ballad và R&B. Có lẽ ít người biết, tôi từng thi đậu thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP HCM, học cùng khóa với ca sĩ Anh Khoa, Thảo Trang và Triệu Lộc. Hồi học Nhạc viện, tôi cũng là gương mặt nổi bật, được các thầy cô kỳ vọng. Tôi thi hát được 9,5 điểm mà. Không ngờ cái duyên cái số nó đến, tôi lại yêu rồi lấy chồng, sinh con sớm nên bị gián đoạn một thời gian, giờ mới quay lại với đam mê ca hát. Hồi Anh Khoa thi Sao Mai điểm hẹn 2006 cứ trêu tôi "Sao cô là thủ khoa mà lại trốn không đi hát thế?" (cười).

mai-ho-3-3853-1420860158.jpg
Hot girl hướng đến xây dựng hình ảnh nghệ sĩ giải trí đa năng vừa ca hát, đóng phim và làm stylist.

- Hoạt động nghệ thuật gần đây nhất của chị là gì?

- Tôi vừa tham gia phim ca nhạc ngắn dài 4 tập Chuyện của Mai. Phim ra mắt tập đầu tiên vào ngày 9/1, được phát trên một số kênh âm nhạc lớn. Bộ phim được viết dựa trên cảm hứng từ chính cuộc đời tôi, với những giai đoạn cụ thể. Nội dung xoay quanh cuộc đời một cô ca sĩ trẻ, yêu anh chàng đại gia nhưng khi dính bầu thì bị bỏ rơi. Ban đầu cô định bỏ đứa con để theo đuổi sự nghiệp nhưng cuối cùng lại chọn hạnh phúc làm mẹ, giữ lại em bé, làm single mom. Vai diễn được viết riêng cho tôi nên tôi rất hứng thú.

Đan Lê xinh đẹp rạng rỡ khoe con trai kháu khỉnh

()  Đan Lê và cô em gái hot girl xinh đẹp rạng rỡ bên nhóc tì kháu khỉnh trong bộ ảnh mới.  

Hot girl Tâm Tít im lặng trước cơn bão "tình phí 200 triệu"

() Tâm Tít vẫn giữ thái độ im lặng trước những ồn ào xung quanh cuộc tình của mình, trong khi đó bạn bè cô lần lượt đứng lên bênh vực cô, còn Thế Bảo vẫn tiếp tục đăng đàn tố cáo...

MC Trấn Thành bức xúc chuyện bạn gái cũ có con riêng

Nam MC bức xúc khi chuyện chồng con trước đây của Mai Hồ bị đem ra bàn tán, soi mói.

5 "hot girl" làng thể thao Việt làm nghiêng ngả cộng đồng mạng

Không chỉ nổi tiếng trong thể thao, họ còn được biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút người đối diện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư