-
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục
Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) là một trong 18 Doanh nghiệp và Doanh nhân tại Việt Nam được xướng tên tại Giải thưởng kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018 được tổ chức bởi Enterprise Asia (APEA).
IPPG là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước khi mang về Việt Nam những thương hiệu thời trang cao và trung cấp như Cartier, Rolex, Salvatore Ferragamo, Burberry , Nike, Gap, CK ...
Với sứ mệnh lèo lái con thuyền chiến lược, Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên cũng thường xuyên nhận được giải thưởng quan trọng. Cặp đôi này cũng vừa lần thứ 4 lọt vào danh sách TOP 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang quốc tế và có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.
Phillip Nguyễn, Phó tổng giám đốc IPPG đại diện nhận giải thưởng |
Việt Nam năm nay có 80 doanh nghiệp và doanh nhân trong 24 ngành nghề được đề cử, nhưng chỉ có 18 cái tên được vinh danh như Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam), Công ty cổ phần KCN Hiệp Phước, Công ty TNHH Schindler Việt Nam, Ngân hàng Shinhan Việt Nam, IPPG.
IPP đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỉ đồng từ mức 2.500 tỉ đồng trước đó, đồng thời cơ cấu lại cổ phần. Ông Hạnh Nguyễn, người sáng lập IPPG chỉ còn sở hữu 1% vốn tại tập đoàn này, vợ ông là bà Lê Hồng Thủy Tiên sở hữu 59% vốn, hai con trai ông gồm Nguyễn Quốc Khánh (Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà) và Nguyễn Phi Long (Phillip Nguyễn) cùng sở hữu ở mức 20% vốn công ty. Tuy chỉ còn nắm giữ 1% vốn tại IPP, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn là Chủ tịch HĐQT.
Hồi giữa năm nay, IPPG mở hướng kinh doanh vào giải trí khi bắt tay với SM Entertainment, nơi đào tạo nên các nhóm nhạc đình đám: BoA, Super Junior, Girl’s Generation, SHINee, EXO… với tham vọng trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí chuyên nghiệp ở Việt Nam.
-
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm -
Ván Melamine Carb P2/EPA chống ẩm KES sẽ là xu hướng tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương