Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
IPPG của Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành tên tuổi kinh doanh xuất sắc châu Á
Anh Hoa - 30/11/2018 15:35
 
IPPG là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) là một trong 18 Doanh nghiệpDoanh nhân tại Việt Nam được xướng tên tại Giải thưởng kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018 được tổ chức bởi Enterprise Asia (APEA).

IPPG là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước khi mang về Việt Nam những thương hiệu thời trang cao và trung cấp như Cartier, Rolex, Salvatore Ferragamo, Burberry , Nike, Gap, CK ...

Với sứ mệnh lèo lái con thuyền chiến lược, Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên cũng thường xuyên nhận được giải thưởng quan trọng. Cặp đôi này cũng vừa lần thứ 4 lọt vào danh sách TOP 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang quốc tế và có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. 

Phillip Nguyễn, Phó tổng giám đốc IPPG đại diện nhận giải thưởng
Phillip Nguyễn, Phó tổng giám đốc IPPG đại diện nhận giải thưởng

Việt Nam năm nay có 80 doanh nghiệp và doanh nhân trong 24 ngành nghề được đề cử, nhưng chỉ có 18 cái tên được vinh danh như Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam), Công ty cổ phần KCN Hiệp Phước, Công ty TNHH Schindler Việt Nam, Ngân hàng Shinhan Việt Nam, IPPG.

IPP đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỉ đồng từ mức 2.500 tỉ đồng trước đó, đồng thời cơ cấu lại cổ phần. Ông Hạnh Nguyễn, người sáng lập IPPG chỉ còn sở hữu 1% vốn tại tập đoàn này, vợ ông là bà Lê Hồng Thủy Tiên sở hữu 59% vốn, hai con trai ông gồm Nguyễn Quốc Khánh (Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà) và Nguyễn Phi Long (Phillip Nguyễn) cùng sở hữu ở mức 20% vốn công ty. Tuy chỉ còn nắm giữ 1% vốn tại IPP, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn là Chủ tịch HĐQT.

Hồi giữa năm nay, IPPG mở hướng kinh doanh vào giải trí khi bắt tay với SM Entertainment, nơi đào tạo nên các nhóm nhạc đình đám: BoA, Super Junior, Girl’s Generation, SHINee, EXO… với tham vọng trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Nữ tướng hàng hiệu Lê Hồng Thuỷ Tiên chia sẻ gì tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu?
Tổng giám đốc Tập đoàn Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP Group) đã gây ấn tượng bất ngờ với bạn bè quốc tế về kinh nghiệm thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư