Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Kho vận miền Nam đã giải ngân gần hết 138 tỷ đồng vốn huy động từ đợt phát hành đầu năm
Chí Tín - 31/12/2016 14:37
 
Công ty cổ phần Kho vận miền Nam (mã STG, sàn HOSE) cho biết đã sử dụng gần hết số tiền hơn 137,8 tỷ đồng vốn huy động từ đợt phát hành đầu năm 2016.
Kho vận miền Nam hiện có vốn điều lệ hơn 850 tỷ đồng
Kho vận miền Nam hiện có vốn điều lệ hơn 850 tỷ đồng

Cụ thể, công ty đã đầu tư hơn 79 tỷ đồng xây dựng Kho Phú Mỹ. Hiện công ty đang tiếp tục giải ngân khoản tiền hơn 938 tỷ đồng cho hạng mục này.

Ngoài ra, Kho vận miền Nam đã thực hiện giải ngân 39,76 tỷ đồng cho đầu tư xe nâng, xe tải phục vụ sản xuất kinh doanh. Khoản tiền nữa đã thực hiện giải ngân hàng hơn 17,8 tỷ đồng bổ sung vốn lưu động.

Như vậy, đến nay, công ty đã giải ngân được hơn 136,6 tỷ đồng, gần hết số tiền 137,8 tỷ theo dự toán.

Kho vận miền Nam được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.

Công ty này hiện có 2 khối và các bộ phận kinh doanh hoạt động trong các lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu. Công ty có hệ thống đại lý tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung vào các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU...

Hệ thống kho của công hiện có hơn 230.000 m 2, nằm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, các khu vực lân cận và các khu công nghiệp tiếp giáp với sông Sài Gòn.

Ông Trịnh Quang Dũng đăng ký mua cổ phần CTCP Kho vận và Dịch vụ hàng hóa Cao su
Ông Trịnh Quang Dũng đăng ký mua cổ phần khối lượng lớn qua đấu giá của CTCP Kho vận và Dịch vụ hàng hóa Cao su như sau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư