Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lộ diện khách hàng thứ 7 trúng vàng từ HD SAISON
- 08/01/2018 16:35
 
Lễ quay số được tổ chức vào sáng thứ Bảy, ngày 6/1/2018 đã xác định anh Nguyễn Đăng Phước (Đồng Nai) là khách hàng thứ 7 nhận được 1 lượng vàng SJC từ Công ty Tài chính HD SAISON.

Vay trả góp trúng vàng

Vào ngày 23/12/2017, anh Nguyễn Đăng Phước đã vay trả góp với HD SAISON tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để mua loa Ronamax và may mắn trở thành khách hàng thứ 7 trúng một lượng vàng SJC.

Nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON đã dành 20 lượng vàng SJC để tri ân khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 19/1/2018 tất cả khách hàng khi ký hợp đồng tín dụng tiêu dùng để vay tiền hoặc vay trả góp với HD SAISON mua các sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại tại các cửa hàng bán lẻ đều được tham gia quay số trúng 1 lượng vàng SJC mỗi tuần và giải Đặc Biệt trị giá 10 lượng vàng SJC vào cuối chương trình.

Lễ quay số được tổ chức mỗi tuần tại trụ sở HD SAISON dưới sự giám sát của khách hàng.
Lễ quay số được tổ chức mỗi tuần tại trụ sở HD SAISON dưới sự giám sát của khách hàng.

Hàng tuần, HD SAISON tổ chức một lễ quay số tại trụ sở công ty để tìm ra vị khách hàng trúng vàng mỗi tuần. Buổi lễ có sự tham gia và giám sát của nhiều khách hàng đang có khoản vay với HD SAISON. Chính khách hàng là người ấn nút quay số trên hệ thống máy tính để đảm bảo tính công khai và minh bạch của chương trình.

Ngoài anh Phước, đến nay đã có 6 khách hàng khác được HD SAISON tặng vàng là chị Phạm Thị Tuyết (ảnh, Thanh Hóa), chị Lê Thị Thùy Trân (Bình Thuận), anh Nguyễn Thanh  Tịnh (Quảng Ngãi), chị Đặng Thị Huyền (Hà Nội), ông Huỳnh Long Em (TPHCM) và anh Nguyễn Huỳnh Nhân (Bình Định).

Chị Phạm Thị Tuyết (giữa) – khách hàng thứ 6 nhận được một lượng vàng SJC từ HD SAISON.
Chị Phạm Thị Tuyết (đứng giữa) – khách hàng thứ 6 nhận được một lượng vàng SJC từ HD SAISON.

Chương trình sẽ kết thúc vào thứ Sáu ngày 19/01/2018 và còn 13 lượng vàng nữa sẽ được HD SAISON trao cho khách hàng từ nay đến hết chương trình.

Hàng loạt ưu đãi dịp cuối năm

Ngoài chương trình tặng vàng nhân “Kỷ niệm 10 năm HD SAISON” áp dụng cho tất cả các hợp đồng vay, công ty còn triển khai nhiều gói ưu đãi tín dụng dành riêng cho từng mặt hàng.  

Người tiêu dùng có cơ hội nhận lì xì lên tới 24 triệu đồng từ HD SAISON hoặc lãi suất 0% khi vay trả góp các sản phẩm điện thoại, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng từ nay đến hết ngày 15/02/2018.

.
.

Cũng trong thời gian này, khi vay mua xe máy qua HD SAISON, khách hàng sẽ được hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng. Hơn nữa,với các dòng xe máy Honda Blade, Honda Wave Alpha, Honda Wave RSX, Honda Winner, khách hàng được ưu đãi lãi suất thấp 0.79% và không cần trả trước. Còn mức lãi suất kịch sàn 0% được HD SAISON áp dụng cho hai dòng xe Piaggio Medley và Liberty.

Ngoài ra, khi ký hợp đồng tín dụng thứ 2 trở đi, người vay sẽ trở thành khách hàng thân thiết và được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt, ví dụ, được giảm 10% lãi suất cho hợp đồng vay tiếp theo. HD SAISON cũng đang áp dụng mức lãi suất rất thấp cho khách hàng là giáo viên, bác sĩ hoặc nhân viên ngành y tế, giáo dục.

Mục tiêu các chương trình hỗ trợ vốn của HD SAISON là giúp nhiều người dân có cơ hội sắm Tết Mậu Tuất 2018 tươm tất mà không phải đi vay lãi cao.

Thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam

HD SAISON đang sở hữu mạng lưới đối tác kinh doanh rộng lớn nhất trong số các công ty tài chính ở Việt Nam, trong đó phải kể đến các thương hiệu lớn như Thế giới di động, FPT, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Big C, Honda, Yamaha và Piaggio.

Điều này đã giúp công ty tăng số điểm giới thiệu dịch vụ gấp 10 lần sau 5 năm. Tính đến cuối năm 2017, nhân viên của HD SAISON đã có mặt tại gần 11.000 điểm bán hàng tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc và đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng cho hơn 3,5 triệu khách hàng.

Đa số khách hàng đến với HD SAISON là những người có thu nhập từ 3-7 triệu đồng/tháng, có nhu cầu vay vốn tiêu dùng nhưng không được các ngân hàng đáp ứng vì họ không có tài sản thế chấp và các khoản vay thường có giá trị thấp. Nhiều người trong số đó từng phải vay tín dụng đen với lãi suất cắt cổ lên đến 20%/tháng, đến khi không có khả năng thanh toán sẽ bị đối tượng cho vay siết nợ bằng cách uy hiếp tính mạng hoặc tịch thu tài sản bất hợp pháp.

Ngược lại, HD SAISON cho vay với lãi suất thấp hơn nhiều, thậm chí nhiều khách hàng được vay không lãi suất. Tất cả các thông tin về gói vay, lãi suất, thời hạn và cách thức trả nợ đều được nhân viên giới thiệu dịch vụ của HD SAISON tư vẫn kỹ với khách hàng. Các thông tin này cũng được quy định rõ ràng trong hợp đồng vay, theo đúng thỏa thuận đã được khách hàng đồng ý.

Do đó mà có nhiều khách hàng có “thói quen” tìm đến HD SAISON mỗi khi có nhu cầu mua sản  phẩm trả góp hoặc vay tiền mặt. Có những khách hàng đã ký hàng chục hợp đồng với công ty, điển hình như anh Nguyễn Ngọc Dũng (ngụ Hóc Môn), anh Thạch Dũng Sĩ (quận 1), anh Trần Mạnh Vũ (quận 4), chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (quận Bình Tân, TP.HCM), mỗi người đều đã ký 15, 16 hợp đồng tín dụng với HD SAISON.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi của HD SAISON, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư