Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Lotte Group tuyển Trưởng phòng tiếp thị tại Việt Nam
Như Loan - 10/01/2014 21:32
 
Tập đoàn Lotte Group là tập đoàn lớn thứ 5 ở Hàn Quốc với hơn 60 năm lịch sử, 60.000 nhân viên và 60 công ty con. Lotte Coralisvietnam là một trong những công ty con đó, hiện đang hoạt động tại Việt Nam với vai trò nhà đầu tư của dự án Lotte Center Hanoi. Việc làm ngành công nghệ thông tin, lương 700 USD

Hiện công ty đang tuyển 2 vị trí: Marketing Manager cho mảng Office Leasing và Marketing Manager cho mảng Serviced Residence. Cả hai vị trí đều yêu cầu từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh tương ứng, cùng với bằng đại học ngành marketing hoặc các ngành có liên quan. Kĩ năng giao tiếp nói và viết tiếng Anh tốt cũng là một tiêu chí bắt buộc đối với các ứng viên muốn ứng tuyển vào vị trí này. Địa điểm làm việc ở Hà Nội.

Để ứng tuyển vào vị trí Marketing Manager mảng Office Leasing, ứng viên có thể nộp hồ sơ qua trang tuyển dụng VietnamWorks tại địa chỉ:

http://www.vietnamworks.com/marketing-manager-office-leasing-451829-jv

Để ứng tuyển vào vị trí Marketing Manager mảng Serviced Residence, ứng viên có thể nộp hồ sơ qua trang tuyển dụng VietnamWorks tại địa chỉ:

http://www.vietnamworks.com/marketing-manager-serviced-residence-451838-jv

Hạn chót nộp hồ sơ cho cả 2 vị trí trên là 13/1/2014.

Công ty Úc tuyển quản lý bán hàng, lương 1000 USD
Công ty TNHH Năng Lượng Mặt Trời đến từ Úc là một công ty hàng đầu về lĩnh vực năng lượng mặt trời, với doanh thu hàng năm lên tới 5 tỷ USD....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư