Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
MobiFone - dịch vụ đẳng cấp, chăm sóc nhiệt thành
Nguyễn Xuân - 12/10/2015 21:33
 
Không chỉ đi sâu tìm hiểu đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều dịch vụ “tâm lý”, MobiFone còn là nhà mạng luôn giành được tình cảm của khách hàng nhờ công tác chăm sóc khách hàng đẳng cấp và ấn tượng.
MobiFone có nhiều sáng kiên trong công tác chăm sóc khách hàng
MobiFone có nhiều sáng kiên trong công tác chăm sóc khách hàng

Trong nhiều năm trở lại đây, mạng di động MobiFone đã luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình về tính ưu việt của chất lượng sản phẩm trước bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Năm 2014, kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen – công ty uy tín toàn cầu về đo lường và thông tin - cho thấy MobiFone đang là mạng di động được đánh giá cao nhất không chỉ về độ nhận biết thương hiệu, mà còn cả về chất lượng cuộc gọi.

Trong số những người dùng di động tại TP.HCM được phỏng vấn, thì có tới 93% đồng ý với nhận định rằng, MobiFone là thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ. Trong số này,  95% người hài lòng về chất lượng cuộc gọi.

Bên cạnh đó, 59% số người được hỏi trả lời rằng, họ đang dùng mạng MobiFone, gấp nhiều lần số thuê bao Vinaphone (11%) và Viettel (26%) tại cùng thời điểm.

Trước đó, vào năm 2010, Tạp chí danh tiếng Thế giới vi tính (PCWorld), đã dành vị trí số 1 về “Sản phẩm công nghệ thông tin - truyền thông được ưa chuộng nhất” cho mạng di động MobiFone với tỷ lệ bình chọn 49%, cao hơn Viettel ở vị trí thứ hai với 33% phiếu bầu.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, MobiFone là mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử phát triển trên 20 năm, do đó có những lợi thế của người đi đầu. Những thuê bao đầu tiên được khai thác bởi nhà mạng này, hầu hết nay đều là những doanh nhân thành đạt danh tiếng tại Việt Nam. MobiFone đã không ngừng phát huy lợi thế này bằng văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động.

Thực tế thì không chỉ có MobiFone, các mạng di động khác cũng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tốt, khách hàng đặc biệt thân thiết. Tuy nhiên, những chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone thường được lòng nhất nhờ tính đẳng cấp và sự khác biệt.

Đặc biệt, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu này sẽ triển khai một chương trình tri ân ấn tượng mang tên “Khám phá châu Âu cùng MobiFone” trong quý IV năm nay.

Không hề bị ràng buộc hay làm phiền bởi yêu cầu về thủ tục đăng ký, các thuê bao sẽ được mặc định tham gia chương trình ưu đãi giảm tới 50% giá cước thoại, tin nhắn và data so với cước chuyển vùng quốc tế. 

Theo đó, giá cước sẽ được giảm một nửa đối với khách hàng roaming đến 04 mạng thuộc 04 quốc gia châu Âu, bao gồm Anh (mạng T-mobile), Pháp (mạng Bouygues), Nga (MTS) và Đức (T-mobile).

Thời gian áp dụng kéo dài trong suốt 3 tháng, từ ngày 01/10/2015 đến hết ngày 31/12/2015, không phân biệt đối với thuê bao trả trước và trả sau. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone mong muốn sẽ góp phần tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời, cùng những thành công rực rỡ của các chuyến đi đến với châu lục già.

Được tin về chương trình “Khám phá châu Âu cùng MobiFone”, chị Huỳnh Anh, chủ sở hữu một thuê bao của nhà cung cấp này chia sẻ, bên cạnh chất lượng dịch vụ, nỗ lực của nhà mạng trong việc tri ân khách hàng như vậy là lý do chính khiến chị luôn hài lòng vì mình đã sử dụng dịch vụ của MobiFone ngay từ những ngày đầu tiên. “Một cách chân thành nhất mà nói, chưa bao giờ tôi phải hối hận về quyết định đó. Tôi cho là hầu hết khách hàng của MobiFone cũng sẽ có suy nghĩ và cảm nhận giống tôi về sự quan tâm chân thành của nhà mạng này. Điều đó hẳn là lý giải được tại sao MobiFone xứng đáng có nhiều khách hàng trung thành và trân trọng họ đến vậy”, chị Huỳnh Anh nói.

Không dừng ở đó, chiến lược tận tâm và nhiệt thành trong công tác chăm sóc khách hàng còn đưa MobiFone đến với nhiều sáng kiến hơn nữa. Trong số đó, một chương trình khác là “MobiFone - Kết nối thế giới” cũng sẽ được triển khai trong thời gian này. Các thuê bao có cước chuyển vùng quốc tế phát sinh từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ có cơ hội nhận được một giải thưởng là chiếc điện thoại IPhone 6S Plus 128G mới được tung ra thị trường và Macbook 13-inch 2015.

Tùy vào cước chuyển vùng phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại kéo dài 1 tháng (từ ngày 10/10/2015 đến hết ngày 09/11/2015), khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau. Với nguyên tắc cứ mỗi 500.000 đồng cước phát sinh tương ứng với 1 mã số dự thưởng, khách hàng của MobiFone có vô vàn cơ hội nhận được giải thưởng.

Liên tiếp trong 30 ngày diễn ra chương trình, sẽ có 60 giải thưởng cho 60 khách hàng trúng thưởng với 30 giải A mỗi giải là 1 iPhone 6S Plus 128G và 30 giải B, mỗi giải là một Macbook 13-inch 2015.

Các đại gia viễn thông cấp tập thoái vốn đầu tư ngoài ngành
Ba "đại gia" viễn thông là MobiFone, Viettel, VNPT đều tuyên bố đẩy nhanh tiến độ thoái vốn đầu tư ngoài ngành theo đúng chỉ đạo của Thủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư