-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Chương trình được Nestlé Việt Nam định kỳ tổ chức từ năm 2012, nhằm nâng cao hiểu biết về chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt lợi ích của sữa mẹ, góp phần xây dựng một nền tảng dinh dưỡng vững chắc trong những năm đầu đời của trẻ và nâng cao tỷ lệ nuôi con bằng sữa mẹ vốn còn khá thấp, giúp cho trẻ có một khởi đầu tốt nhất.
Bên cạnh đó, Nestlé cũng hỗ trợ trang bị trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các lớp tiền sản tại hàng loạt cơ sở y tế cả nước nhằm hỗ trợ thông tin, giúp nâng cao nhận thức của các bà mẹ mới sinh về tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nuôi con bằng sữa mẹ giúp củng cố cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ nhỏ, giúp trẻ xây dựng sức đề kháng tốt, chống lại tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi cũng như ngăn ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ như nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhiễm trùng tai và đường hô hấp. Ngoài ra, sữa mẹ cũng góp phần giúp bảo vệ bé giảm nguy cơ dị ứng.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng khuyến cáo, các bà mẹ nên cho con bú mẹ trong vòng 1 giờ đầu ngay sau sinh và duy trì bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Sau 6 tháng, các bà mẹ tiếp tục cho trẻ bú mẹ và cho trẻ ăn thêm thực phẩm bổ sung.
Tuy nhiên, thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy, thách thức hiện nay là tỷ lệ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời chỉ đạt 19,6%. Tỷ lệ trẻ em bị thấp còi, suy dinh dưỡng trên tổng số trẻ em dưới 5 tuổi của cả nước vẫn còn cao.
Tại Nestlé, công ty luôn khuyến khích và ủng hộ nuôi con bằng sữa mẹ và xem đây là cách nuôi con tốt nhất trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Nestlé luôn tuân thủ về mặt văn bản cũng như lĩnh hội tinh thần Quy chế của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO Code) về việc tiếp thị các loại sản phẩm thay thế sữa mẹ cũng như tuân thủ luật và các nghị định có liên quan của chính phủ Việt Nam quy định đối với sản phẩm thay thế sữa mẹ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, công ty cũng cho trang bị nhiều phòng vắt trữ sữa cho nhân viên nữ tại nơi làm việc với đầy đủ thông tin và trang thiết bị cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên nữ duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ.
Khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những hoạt động thuộc lĩnh vực dinh dưỡng nằm trong chiến lược toàn cầu “Tạo giá trị chung” cho cộng đồng của Nestlé tại Việt Nam, nhằm giúp tạo nên một thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật