Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nét duyên dáng xinh tươi của người đẹp Myat Eaindray Htet đến từ Myanmar
Ngọc Tân - 26/06/2017 13:45
 
Nét mặt duyên dáng, đáng yêu, lối trò chuyện dí dỏm, cô gái Myat Eaindray Htet đến từ Myanmar (SN 1998) thực sự đã gây rất nhiều cảm tình cho các bạn tình nguyện viên cũng như với ekip đồng hành chương trình Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 trong những ngày vừa qua.

Mặc dù cuộc thi luôn tất bật với các hoạt động bên lề cũng như phải liên tục di chuyển đến nhiều vị trí ghi hình, tuy nhiên trên khuôn mặt cô gái mang tên Myat Eaindray Htet luôn thường trực một nụ cười rạng rỡ. Sự dí dõm của cô gái này đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, rộn ràng góp phần xoá đi sự mệt mõi căng thẳng đối với ekip đồng hành trên suốt chặng đường hành trình vừa qua của cuộc thi.

Myat mang số báo danh 15, cô cao 1m63, nặng 48 kg, có số đo 3 vòng 78-64-91. Chia sẻ về quan điểm, phương châm sống của mình, cô gái đến từ Myanmar cho rằng: Confidentially with the heart – Tự tin với trái tim.

Cùng ngắm nét duyên dáng xinh tươi của Myat Eaindray Htet Myat.



Thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN thán phục những người thợ Đèo Cả
Sáng 25/6, nằm trong kế hoạch hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN Phú Yên 2017, các thí sinh đã đến thăm, tặng quà cho công nhân đang thi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư