-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
Rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, phòng khách Lotus của Vietnam Airlines đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao - theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.
Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cách đây hơn một tháng, vào ngày 12/7/2016, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công 2 dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Đối với Vietnam Airlines nói riêng và liên minh hàng không Skyteam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.”
Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.
Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. |
Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay… |
Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách |
Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng |
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược