Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu vừa diễn bikini vừa cho con bú
(vnexpress) - 17/07/2018 17:13
 
Mara Martin được khán giả cổ vũ trong show diễn tại Miami (Mỹ).
Con gái của Mara - bé Aria - vừa được 5 tháng tuổi, phải đeo tai nghe để hạn chế tiếng ồn sân khấu và gắn ống tiểu. Sự xuất hiện của cô trên sàn catwalk nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả. Một người bạn của Mara cho biết ban đầu, ban tổ chức định để cô catwalk cùng con gái. Tuy vậy, vì bé gái đang đói, ý tưởng catwalk khi đang cho bú mới nảy lên với êkíp.

Theo USToday, Mara Martin bế con diễn trong show của Sports Illustrated Swimsuit gần đây. Bé Aria - vừa được 5 tháng tuổi - phải đeo tai nghe để hạn chế tiếng ồn sân khấu. Sự xuất hiện của hai mẹ con trên sàn catwalk nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả. Một người bạn của Mara cho biết ban đầu, ban tổ chức chỉ định để cô bế con gái catwalk. Tuy vậy, vì bé đói, êkíp mới nảy ra ý tưởng vừa catwalk vừa cho bú.

Tôi không tin được mình lại được catwalk cùng con gái khi đang cho ăn. Tôi hy vọng mọi người sẽ bình thường hóa chuyện cho con bú và muốn truyền thông điệp tới cộng động rằng phụ nữ có thể làm mọi thứ, cô tâm sự.

"Tôi hy vọng mọi người bình thường hóa chuyện cho con bú và muốn truyền thông điệp tới cộng đồng rằng phụ nữ có thể làm mọi thứ", người mẫu tâm sự. Trước đó, nhiều nhà mốt cũng tôn vinh các bà mẹ bằng nhiều hình thức trên sân khấu. Năm 2016, trong show của Gypsy Sport, người mẫu Diandra Forres bế con trước ngực để trình diễn. Năm 2015, Dolce & Gabbana cũng để nhiều người mẫu catwalk cùng con nhỏ.

Paralympia Brenna Huckaby was one of the many models to promote a message of body positivity and empowerment during the 2018 Sports Illustrated Swimsuit show in Miami on July 15, 2018. (Frazer Harrison / Getty Images for Sports Illustrated)

Show của Sports Illustrated Swimsuit còn gây chú ý với sự xuất hiện của người mẫu khuyết tật Brenna Huckaby. Cô là vận động viên khuyết tật vừa giành huy chương vàng Paralympic mùa đông 2018. Brenna cũng là người mẫu khuyết tật đầu tiên trên thế giới được chụp hình bikini cho Sports Illustrated Swimsuit. Cô gái sinh năm 1996 mắc bệnh về xương nên phải cắt bỏ toàn bộ chân phải.

The show, which took place during Paraisos Miami Swim Week, included women of all color and body types. (Frazer Harrison / Getty Images for Sports Illustrated)

Thông điệp của show diễn là cổ vũ sự đa dạng về màu da và cơ thể phụ nữ. Do đó, bên cạnh những người mẫu có thân hình chuẩn, nhà tổ chức còn để các cô gái có thân hình đẫy đà, đa sắc tộc xuất hiện.

Chương trình có sự tham gia của 16 người mẫu.

Chương trình có sự tham gia của 16 người mẫu.

Người mẫu vừa diễn bikini vừa cho con bú - 5
 
Người mẫu có thân hình quá khổ với phần đùi bị sần vỏ cam muốn gửi thông điệp phụ nữ hãy tự tin vào cơ thể.

Người mẫu có thân hình quá khổ với phần đùi bị sần vỏ cam muốn gửi thông điệp phụ nữ hãy tự tin vào cơ thể.

Người mẫu vừa diễn bikini vừa cho con bú - 7
 
Show diễn nằm trong khuôn khổ tuần thời trang  Swim Week in Miami 2018. Sự kiện diễn ra từ 19 đến 25/7.

Show diễn nằm trong khuôn khổ tuần thời trang Swim Week in Miami 2018. Sự kiện diễn ra từ ngày 19 đến 25/7.

Sao truyền hình thực tế 22 tuổi, khoe dáng nóng bỏng với bikini
Katie Salmon, 22 tuổi, bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình thực tế mang tên "Love Islander". Hiện, người đẹp 22 tuổi sống bằng công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư