Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nhà máy SBMPOWER đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế mới nhất ISO 9001:2015
Ngọc Tuấn - 04/03/2016 11:46
 
Trung tâm Chứng nhận phù hợp (QUACERT), Bộ Khoa học và Công nghệ vừa cấp chứng nhận quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến nhất ISO 9001:2015 cho Nhà máy sản xuất lắp ráp máy phát điện công suất đến 2.500KVA của Công ty cổ phần Sáng Ban Mai (SBMPOWER).

ISO 9001: 2015 là tiêu chuẩn mới nhất, được ban hành trong cuối năm 2015. Đến nay có rất ít nhà sản xuất trên thế giới đạt được tiêu chuẩn này do hệ thống mới đòi hỏi quá trình nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao hơn nhiều so với ISO 9001:2008.

Ông Trần Thành Trọng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Sáng Ban Mai cho biết sau hơn 1 năm nỗ lực phấn đấu nâng cấp hệ thống quản lý, kiểm soát chất lượng cộng với sự tư vấn, đào tạo, huấn luyện, đánh giá của đơn vị tư vấn và Trung tâm Chứng nhận phù hợp, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam Nhà máy sản xuất SBMPOWER đã đáp ứng tốt các tiêu chí của hệ thống mới.

Máy phát điện thương hiệu SBMPOWER được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao.
Máy phát điện thương hiệu SBMPOWER được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao.

“Với chứng nhận mới này sản phẩm máy phát điện công suất lớn đến 2.500KVA của Sáng Ban Mai đủ chứng chỉ xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và hoàn toàn có thể làm nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho các tập đoàn lớn. Sáng Ban Mai tự tin hội nhập vào khu vực ASEAN như là nhà sản xuất máy phát điện dẫn đầu khu vực với công nghệ và hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.”, ông Trọng nói.

Nhà máy sản xuất máy phát điện của Sáng Ban Mai đặt tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương. Công ty này là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam sản xuất lắp ráp được máy phát điện có công suất 2.500KVA. Hiện nay, Sáng Ban Mai sản xất dòng máy phát điện công suất từ 10- 2.500 KVA mang thương hiệu SBMPOWER, đạt tiêu chuẩn công nghệ các nước G7 và tỷ lệ nội địa từ 27- 40%. Ngoài ra, SBM còn sản xuất hệ thống hòa đồng bộ tự động với tổng công suất lên đến 36.000.000 KVA.

Mới đây, Sáng Ban Mai cũng khai trương công ty trực thuộc, SBMVN (CAMBODIA) Co,Ltd tại thủ đô PhnomPenh, Campuchia với vốn điều lệ khoảng 1 triệu USD trong nỗi lực “phủ sóng” thị trường ASEAN.

Sáng Ban Mai khai trương công ty con tại Campuchia
Sáng nay,19/11, Công ty CP Sáng Ban Mai (SBM) đã tổ chức lễ khai trương công ty trực thuộc SBMVN (CAMBODIA) Co, Ltd tại thủ đô Phnom Pênh, Vương quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư