Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
"Phù thủy sáng tạo" Hoàng Công Cường choáng ngợp với cảnh đẹp Phú Yên
Hà Minh - 27/04/2017 11:21
 
Chàng đạo diễn được mệnh danh là “Phù thủy sáng tạo” này sau vài lần đến Phú Yên đã bị cuốn hút mãnh liệt bởi mảnh đất và con người nơi đây.
Đạo diễn Hoàng Công Cường
Đạo diễn Hoàng Công Cường

Từng thành công trên vai trò đạo diễn nhiều chương trình quy mô, hoành tráng như: Đồng hành Hoa hậu Việt Nam 2010, Người đẹp Kinh Bắc, Hoa hậu biển 2016, Miss Tean... Lần này, đạo diễn Hoàng Công Cường lại tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 được tổ chức tại Phú Yên từ đầu tháng 6 đến đầu tháng 7/2017.

Cảm nhận của anh khi đến mảnh đất được Phú Yên thực hiện chương trình trong vai trò Tổng đạo diễn Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, thưa anh?

 Do thường xuyên tham gia các chương trình lớn, nên ekip đã may  mắn được đi nhiều nơi trên đất nước Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tôi đến Phú Yên và thật sự choáng ngợp bởi phong cảnh thiên nhiên nơi đây. Tất cả đều  vẫn còn giữ được nét hoang sơ của vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất.

Những bối cảnh đoàn đi qua đã để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là những danh thắng ven biển như: Gành Đá Dĩa, Bãi Xép, Vịnh Xuân Đài, Tháp Nhạn, Bãi Môn - Mũi Điện... Đây là những địa điểm dự kiến sẽ được chọn đồng hành trong đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN.

Những địa điểm khảo sát và dự kiến đồng hành có đáp ứng được những nội dung cần chuyển tải không, thưa anh?

Toàn bộ những danh thắng này qua khảo sát đã đảm bảo yêu cầu khắt khe mà lãnh đạo tỉnh Phú Yên, Ban tổ chức, cũng như chính ekip thực hiện đặt ra. Đó là điểm mới lạ nhất, tất cả các góc hình, bối cảnh đều đảm bảo tiêu chí trong phần đồng hành có thể thực hiện được ở các phần trình diễn: Bikini, trang phục tự chọn hay team building để liên kết tất cả các thí sinh trong những ngày đồng hành. Các thí sinh Việt Nam và các nước khi đến đây chắc chắn sẽ có sự trải nghiệm ấn tượng về cảnh sắc, cảnh vật và con người nơi đây.

Gành Đá Dĩa, một trong những địa điểm được chọn đồng hành cùng Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 Phú Yên
Gành Đá Dĩa, một trong những địa điểm được chọn đồng hành cùng Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 Phú Yên

Bên cạnh đó, đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Nhà hát Sao Mai, đây là một trong những sân khấu đánh giá có đủ điều kiện một cuộc thi mang tầm quốc tế về không gian, mặt bằng cũng như là tất cả các tiện nghi để phục vụ cho đêm chung kết.

Từ những danh thắng này, đạo diễn đã có ý tưởng gì về đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên?

Từ những yếu tố này sẽ tạo nên bản tổng hòa về cảnh sắc, con người Phú Yên, hứa hẹn sẽ trở thành miền đất phát triển mạnh về du lịch và sẽ còn đi xa hơn nữa. Và đây, cũng là cơ hội để cho ekip thực hiện chương trình mang những hình ảnh đẹp nhất của Phú Yên quảng bá cho bạn bè trong nước và quốc tế.

Sự kiện lần này, một lần nữa cũng đánh dấu nỗ lực của Phú Yên trong việc mạnh dạn đầu tư để nâng tầm du lịch địa phương lên một tầm cao mới. Tôi hy vọng rằng, thông qua cuộc thi này, với tất cả những nỗ lực của ekip thực hiện, hình ảnh của Phú Yên sẽ được bạn bè trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn thông qua những thước phim cũng như hoạt động của các thí sinh tham gia vào vòng chung kết của hoa hậu ASEAN.

Danh thắng Phú Yên hoang sơ, đẹp nao lòng đón chào du khách, đón chào Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017
Với cảnh đẹp trời phú, thắng cảnh còn hoang sơ, nguyên vẹn của Phú Yên đang ẩn chứa trong mình tiềm năng du lịch vô hạn đang chờ đón du khách,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư