Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sơn Jotun nhận chứng nhận nhãn xanh Việt Nam
Thanh Huyền - 27/03/2014 21:23
 
Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa cấp "Chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam" cho hai sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
  hai sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam  
  hai sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam  

Chứng nhận được cấp sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chí về chất lượng và môi trường. Đây cũng là Chứng nhận Nhãn xanh đầu tiên dành cho sản phẩm sơn tại Việt Nam.

Nhãn xanh Việt Nam là chứng nhận uy tín để công nhận những sản phẩm đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Với người tiêu dùng, khi sử dụng các sản phẩm được gắn Nhãn xanh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe của chính mình và gia đình.

Dòng sơn cao cấp Jotashield và Majestic là sản phẩm tiên phong trên thị trường sơn trang trí không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường như nhẹ mùi, hàm lượng VOC thấp, kháng khuẩn và chống nấm mốc.

Với Chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam vừa đạt được, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã thể hiện cam kết của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư