Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Ký kết xúc tiến giao lưu du lịch với Hàn Quốc
Thị Hồng - 08/07/2017 07:31
 
Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại TP.HCM cùng với Trung tâm Xúc tiến Du Lịch TP.HCM, Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội và 20 Công ty Du lịch lữ hành chỉ định Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ xúc tiến giao lưu du lịch giữa Hàn Quốc và TP.HCM.
Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc, Trung tâm Xúc tiến Du lịch  TP.HCM, Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại buổi ký kết.
Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại buổi ký kết.

Buổi ký kết có sự tham dự của ông Park Noh Wan, Tổng Lãnh Sự Hàn Quốc tại TP.HCM, ông Lê Trương Hiền Hòa, giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, ông Jung Chang Wook, đại diện Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội và Đại diện của 20 Công ty Du lịch lữ hành chỉ định Việt Nam.

Biên bản ghi nhớ ký kết lần này thông qua sự hợp tác giữa các bên tham gia ký kết với mục đích tăng cường số lượng khách du lịch qua lại giữa Hàn Quốc và TP.HCM thông qua các biện pháp: Đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực du lịch Hàn Quốc của Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại TP.HCM và mở rộng danh sách các công ty Du lịch lữ hành chỉ định có liên quan; Nỗ lực kiểm soát phát sinh đối tượng cư trú bất hợp pháp của công ty Du lịch lữ hành chỉ định; Hợp tác bán hàng và mở rộng sản phẩm du lịch Hàn Quốc của các công ty Du lịch lữ hành và Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc; Chia sẻ các thông tin liên quan và thực hiện các nội dung để xúc tiến giao lưu du lịch giữa Hàn Quốc và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, 2017 là năm hai nước kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao từ năm 1992, Biên bản ghi nhớ này càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực du lịch giữa hai quốc gia. Tổng Lãnh Sự Quán tại TP.HCM sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng giao lưu và xúc tiến mối quan hệ hữu nghị với TP.HCM  trong tương lai.

Được biết, năm 2016, lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 54%, trong khi đó Hàn Quốc đóng góp lượng khách đến Việt Nam cũng tăng tới 30%.

Du khách Hàn Quốc ưa chuộng Việt Nam
Báo cáo vừa được Tổng cục Thống kê công bố cho biết, trong năm 2015, Hàn Quốc là quốc gia có lượng khách du lịch đến Việt Nam tăng mạnh nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư