Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
VCCI tổ chức giao lưu khởi nghiệp tại Nghệ An
- 07/06/2013 14:37
 
Chương trình Giao lưu khởi nghiệp dành cho thanh niên, sinh viên tỉnh Nghệ An trong khuôn khổ Chương trình tổng thể về Hỗ trợ khởi nghiệp năm 2013 diễn ra chiều nay, 7/6 tại TP. Vinh.
TIN LIÊN QUAN

VCCI tổ chức giao lưu khởi nghiệp tại Nghệ An


Đông đảo sinh viên tham gia chương trình giao lưu khởi nghiệp

Chương trình Giao lưu khởi nghiệp dành cho các bạn thanh niên, sinh viên tỉnh Nghệ An được tổ chức tại Trường cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1 (đường Lê Nin, TP. Vinh), nhằm tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên tỉnh Nghệ An được giao lưu với các doanh nhân thành đạt, tiếp cận với các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, từ đó hun đúc tinh thần nghiệp chủ, khát khao làm giàu cho quê hương.

Đại diện cho đơn vị tài trợ chương trình, TS. Võ Văn Quang, Phó tổng giám đốc Ngân hàng BAC A chia sẻ: “Với mong muốn hỗ trợ cho các bạn trẻ khởi nghiệp, đặc biệt là trong nông nghiệp – một lĩnh vực được coi là ”xương”, vì phải đầu tư dài hạn và không cho lợi nhuận tức thì, trong năm 2013, bên cạnh hoạt động hỗ trợ Giao lưu và Festival Khởi nghiệp, BAC A BANK đã quyết định tài trợ thêm 100 triệu đồng để trao thưởng cho 2 dự án xuất sắc về Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp nông thôn (mỗi dự án 50 triệu đồng bao gồm 20 triệu đồng tiền thưởng và 30 triệu đồng hỗ trợ dự án triển khai thực tế).

Chương trình này do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – đơn vị thường trực tổ chức Chương trình Khởi nghiệp phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, Tỉnh đoàn Nghệ An, Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức.

Ngoài hoạt động giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trong năm 2013 sẽ được triển khai trên toàn quốc, nhằm tăng cường khả năng hiện thực hóa các dự án kinh doanh thông qua phát triển mạng lưới khởi nghiệp, đẩy mạnh liên kết đào tạo, tư vấn, đầu tư…

Hoàng Hảo

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư