Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vì sao phim Tết 'Cô dâu đại chiến 2' cấm khán giả dưới 16 tuổi?
Thùy Liên - 10/01/2014 21:10
 
Bộ phim Tết 'Cô dâu đại chiến 2' của đạo diễn Victor Vũ được giới hạn độ tuổi do có những cảnh nóng bỏng. Phim sẽ ra rạp ngày 16/1 đón trước dịp Tết Giáp Ngọ 2014. “Đại gia chân đất 4” châm biếm mảng tối trong showbiz Việt Đưa bác sỹ Tường vào phim hài Tết có phản cảm?
TIN LIÊN QUAN

Bộ phim Cô dâu đại chiến 2 dự kiến ra rạp từ 16/1, hứa hẹn là mở màn ấn tượng cho loạt phim Tết Giáp Ngọ 2014 này.

Lần này, Cô dâu đại chiến có sự thay đổi lớn về các tuyến nhân vật. Không còn bị đàn ông lừa tình, bác sĩ Mai Châu và đầu bếp Quyên đã trở thành những sát thủ nguy hiểm.

Phim tết Cô dâu đại chiến 2

Maya vào vai Thu Huyền, cô giáo quái chiêu, sexy.

Nhân vật Quyên (do Lê Khánh vào vai) trở thành bà trùm của Hội quả phụ áo đen với nhiều chiêu trò tinh quái, khiến cánh đàn ông khổ sở.

Nhóm còn có Quỳnh Vy (do Yu Dương đóng), tiểu quái công nghệ và Thu Huyền (Maya thủ vai), cô giáo quái đản. Đây là nhóm các cô gái lấy việc bóc mẽ cánh đàn ông làm niềm vui.

Cô dâu đại chiến 2 không chỉ tập trung vào yếu tố hài hước mà còn có những pha hành động đẹp mặt. Học theo phương pháp làm phim hài pha lẫn hành động ở Hollywood, phim mang tới những pha rượt đuổi, đột nhập xen với các cuộc đấu trí hài hước.

Phim cũng có nhiều cảnh nhạy cảm nói về vấn đề giới tính nên được gắn mác NC16 (cấm khán giả dưới 16 tuổi).

Nối tiếp thành công của Cô dâu đại chiến, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục "Cô dâu đại chiến" phần hai với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Từ dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng như Lê Khánh, Vân Trang, Bình Minh, Lan Phương cho đến những gương mặt mới đang tạo được những dấu ấn đầu tiên với điện ảnh như Maya, Yu Dương, Hoàng Bách...

Cô dâu đại chiến 2

Hội quả phụ áo đen

Bên cạnh đó, cặp đôi Việt - Mr Hoàn hảo (Bình Minh) và Ngọc - Quý cô đa nghi (Lan Phương) cũng sẽ là những điểm nhấn thú vị cho khán giả khi mang đến câu hỏi lớn muôn đời: Làm cách nào để tin tưởng vào một nửa của mình?

Tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ được đánh giá là phim Việt được chờ đợi nhất trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Cô dâu đại chiến phần trước không chỉ tạo tiếng vang lớn mà còn mang về cho đoàn làm phim doanh thu 40 tỷ đồng và là một trong những phim Việt ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé.

(Thùy Liên)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư