Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: Mazda trình diễn 5 mẫu xe
Chí Cường - 05/10/2016 18:52
 
Thương hiệu Mazda tham gia Motorshow 2016 với năm mẫu xe công nghệ vượt trội đang được khách hàng ưa chuộng trên toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN

So với các thương hiệu ô tô Nhật khác tại Việt Nam, các dòng xe thương hiệu Mazda đang chiếm ưu thế khi hội tụ đầy đủ sản phẩm trong các phân khúc và được khách hàng đánh giá là thương hiệu tiên phong trong công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, tính năng an toàn cao, chất lượng sản phẩm vượt trội, sự ổn định về giá bán, chính sách bán hàng linh động và chế độ bảo hành dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp.

9 tháng đầu năm 2016, Mazda đạt doanh số trên 20.000 xe, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có trên 37.000 xe Mazda lưu thông tại Việt Nam, đưa Mazda trở thành thương hiệu Nhật liên tục giữ vị trí Top 3 thương hiệu xe có doanh số cao nhất Việt Nam.

Các mẫu xe có doanh số cao và mang lại giá trị thương hiệu cao nhất cho Mazda là chuỗi sản phẩm Công nghệ vượt trội (chiếm 71% tổng số xe bán ra), dẫn đầu Mazda3, Mazda CX-5, Mazda2 và Mazda6. Điều đó đã minh chứng cho chính sách phát triển sản phẩm của Mazda đang đi đúng hướng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam. Bên cạnh sự đa dạng về phân khúc, Thaco còn chú trọng đầu tư nâng cấp thường xuyên hệ thống showroom phân phối theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu mới nhất, nâng điểm bán hàng trên toàn quốc của Mazda lên 24 showroom và 7 đại lý.

Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2016, Mazda có 5 mẫu xe thuộc chuỗi sản phẩm “Công nghệ vượt trội” với thiết kế lôi cuốn, vận hành mạnh mẽ, tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu, trong đó có 2 sản phẩm mới là CX-3 và CX-9 hoàn toàn mới. Điểm tương đồng của 2 mẫu xe này là ngoại thất được thiết kế với lưới tản nhiệt dạng nan ngang đầy cá tính, sang trọng, trau chuốt trong từng đường nét, hướng tới vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ. Các công nghệ vận hành và hỗ trợ lái tạo sự hứng khởi, an tâm tuyệt đối và vô cùng thoải mái trong khoang hành khách sang trọng, tiện nghi hoàn hảo và tinh tế trong từng thiết kế hướng tới người sử dụng.

  • Mazda3: Kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và kiểu dáng năng động
Mazda3 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe phân khúc C
Mazda3 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe phân khúc C được ưa chuộng hàng đầu

Ngay sau khi ra mắt vào đầu năm 2015, Mazda3 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe phân khúc C được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới cũng và là mẫu xe Mazda bán chạy nhất tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế ấn tượng trong từng đường nét với các đường vuốt đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda3 thể hiện sự cải tiến rõ nét trong phong cách, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe đô thị sang trọng, trang bị nhiều tiện ích hữu dụng và vận hành mạnh mẽ, nhưng vẫn không kém phần năng động và sành điệu.

  • Mazda CX-5: Mẫu CUV được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam

CX-5 mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong cách thể hiện cá tính, niềm hứng khởi lái xe và tiện nghi cho cuộc sống đô thị với không gian thoải mái, nội thất tiện nghi, vận hành mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Với những lợi thế hàng đầu trong phân khúc, CX-5 liên tục là mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 năm ra mắt, đóng góp quan trọng cho doanh số của Mazda.

  • Mazda6: Thế hệ sedan mới tiên phong về công nghệ

Mazda6 toát lên phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng các công nghệ tiên phong hàng đầu trong phân khúc D, mang lại niềm hứng khởi sau tay lái, sự an tâm tuyệt đối và vô cùng thoải mái trong khoang hành khách, tiện nghi hoàn hảo, tinh tế trong từng thiết kế hướng tới người sử dụng. Mazda6 cũng thể hiện đẳng cấp vượt trội trên mọi địa hình với khả năng vận hành mạnh mẽ đem đến cảm giác lái phấn khích và độ an toàn cao mang lại sự thoải mái trọn vẹn cho hành trình dài.

 

  • Mazda CX-3: Mẫu crossover cỡ nhỏ ngày càng được ưa chuộng tại nhiều thị trường với phong cách trẻ trung, cảm giác lái tốt, giá bán hợp lý và tiện nghi vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. CX-3 sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204 tại 2.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu mà vẫn vận hành mạnh mẽ. Hiện Mazda CX-3 đã được bán chính thức tại nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia và Malaysia với nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc, gồm 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất, dành cho những khách hàng trẻ trung thành đạt.
  • Mazda CX-9: Ngay sau khi ra mắt, CX-9 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt của SUV, sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế, CX-9 thế hệ mới thể hiện sự cải tiến rõ nét trong phong cách, cùng công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới.
.
Mazda CX-9 thế hệ mới có không gian nội thất 3 hàng ghế với chất liệu cao cấp và một số chi tiết bằng nhôm trên bảng táp-lô.

Mazda CX-9 là mẫu xe SUV đầu tiên của Mazda được trang bị động cơ xăng 2,5 lít Skyactiv-G tăng áp, 4 xi-lanh, cho công suất cực đại tới 250 mã lực và mô men xoắn tới 420 Nm, hộp số tự động 6 cấp và đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Thêm vào đó là ghế trước tái thiết kế, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 8 inch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư