Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
VietnamAirlines mở đường bay mới tới Hàn Quốc, Campuchia
Huyền Thi - 24/06/2013 12:46
 
Từ ngày 1/7/2013,  Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác 2 đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc) và Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia).
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – Seoul được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy bằng máy bay Airbus A321; đường bay Đà Nẵng - Siem Reap được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày.

Đây là các đường bay quốc tế mới thứ 2 và 3 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác trong năm nay, qua đó mở rộng mạng bay của hãng lên 90 đường, tới 28 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa.

Đường bay Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng – Siem Reap là hai đường bay bổ trợ cho nhau, tạo ra sản phẩm đa dạng, thuận tiện hơn cho khách hàng từ thị trường Hàn Quốc tới miền Trung Việt Nam, từ đó có thể dễ dàng nối chuyến đi Campuchia.

Cùng với 4 đường bay hiện tại nối Việt Nam và Hàn Quốc từ Hà Nội/TP.HCM và 3 đường bay đến Campuchia do Vietnam Airlines đang khai thác, đường bay Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng - Siem Reap sẽ là cầu nối giao thông thuận tiện, góp phần thúc đẩy giao thương, hợp tác kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam nói riêng và Tiểu vùng CLMV (Campuchia, Lào, Mianma, Việt Nam) nói chung với khu vực Đông Bắc Á.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư