Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vợ chồng giám đốc nợ 14 tỷ, trốn truy nã gần 5 năm thì bị bắt
(ANTĐ) - 02/01/2016 09:55
 
Từng làm giám đốc, có lúc cầm trong tay cả chục tỷ đồng cho đến lúc sa cơ, hết khả năng trả nợ, vợ chồng Mai Thị Mỹ Hạnh (38 tuổi) và Phạm Văn Thùy (43 tuổi), trú ở quận Long Biên, Hà Nội, đã bỏ trốn…
Vợ chồng Thùy, Hạnh 

Thời hoàng kim của vợ chồng Hạnh - Thùy là năm 2008, khi thành lập Công ty TNHH  thương mại dịch vụ vận tải An Phú (Công ty An Phú) chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải tại quận Long Biên. Một năm sau, Hạnh chuyển sang kinh doanh bất động sản.

Quá trình làm ăn, Hạnh vay mượn của nhiều người với số tiền hơn 14 tỷ đồng, còn Thùy giúp vợ ghi chép sổ sách và thanh toán. Đến năm 2011, vợ chồng Hạnh bắt đầu lao dốc, dần dần không còn khả năng trả các khoản nợ. Đường cùng, cả 2 cùng nhau bỏ trốn rồi bị Công an Hà Nội ra quyết định truy nã.

Một ngày cuối tháng 12, các chiến sỹ nhận được thông tin về việc có đôi vợ chồng đang làm công nhân cho một công ty ở Bình Phước rất giống vợ chồng giám đốc Công ty An Phú năm nào. Qua xác minh, lực lượng truy nã biết được đôi vợ chồng này gốc Bắc, mới từ Quảng Trị vào sinh sống.

Trao đổi nghiệp vụ với Công an Hà Nội, ngày 27-12, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Phước đã xác định rõ và bắt giữ Mai Thị Mỹ Hạnh cùng Phạm Văn Thùy. Tỏ ra loanh quanh, nhưng khi nghe các chiến sỹ công an nhắc đến số tiền 14 tỷ đồng và Công ty An Phú, cặp đôi đã phải thừa nhận hành vi phạm tội. Ngày   28-12, các đối tượng đã được bàn giao đến đơn vị ra quyết định truy nã để điều tra xử lý theo thẩm quyền.   
Võ sĩ đâm chết bạn đồng môn trốn truy nã 20 năm dưới mác lương y
Đâm chết bạn đồng môn, võ sinh lẩn trốn suốt 20 năm trong vai thầy lang, được nhiều người quý mến, bầu làm Hội trưởng Đông y thị trấn Võ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư