Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 16 tháng 05 năm 2024,
Ông lớn ẩm thực Goldsun Food bắt tay Novaon chuyển đổi số trong lĩnh vực F&B
Tú Ân - 28/11/2023 10:16
 
Goldsun Food sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực tại Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Novaon Tech khởi động dự án chuyển đổi số về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực F&B.

Goldsun Food là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu thị trường khi chuyển đổi từ Redsun – ITI. Hiện tại, Goldsun Food sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực cao cấp và uy tín như: Thai Express, Khao Lao, King BBQ, Tasaki BBQ, Hotpot Story, Wulao, Meiwei, Sushi Kei, Capricciosa...với hệ thống hơn hàng trăm nhà hàng sang trọng trải dài từ Bắc vào Nam.

Ông Lê Vũ Minh, Giám đốc điều hành Goldsun Food chia sẻ: “Goldsun Food coi trọng từng cảm xúc và quá trình trải nghiệm của khách hàng. Để đi đến cuối hành trình chinh phục thực khách, chúng tôi cần có sự đổi mới và không thể thiếu đối tác đồng hành để Goldsun Food kết hợp triển khai giải pháp chuyển đổi số. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng của mình trải nghiệm nâng tầm và thật sự khác biệt".

A
K ký kết hợp tác giữa Novaon Tech và Goldsun Food

Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu để lên giải pháp cho dự án quản trị trải nghiệm cho Goldsun Food, Novaon Tech đã nhìn ra những điểm khác biệt cũng như những dư địa to lớn.

Điểm thứ nhất, Goldsun Food có một nền tảng khách hàng thường xuyên rất lớn với hơn 2,4 triệu khách hàng. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho dự án. Cơ hội là nếu quản trị tốt trải nghiệm khách hàng, quản trị tốt tỷ lệ khách quay lại, tỷ lệ chuyển đổi khách sang các nhà hàng mới thì sẽ có cơ hội lớn cho việc tăng trưởng doanh thu cũng như giảm bớt chi phí marketing quảng cáo và rủi ro khi mở mới các chuỗi thương hiệu.

Tuy nhiên, để làm được điều này, cần làm tốt khâu quy hoạch dữ liệu khách hàng, làm giàu làm sạch dữ liêu khách hàng, có những phân đoạn phù hợp, tập trung hoá toàn kênh tương tác khách hàng về một màn hình duy nhất, đo lường chính xác các chỉ số về trải nghiệm khách hàng sau đó xây các phương án tối ưu chỉ số đó.

 Điểm thứ 2, Goldsun Food đang sở hữu hàng loạt điểm chạm khách hàng tuyệt vời. Goldsun Food sở hữu cộng đồng hàng triệu khách hàng đa nền tảng (social, web, app) và đặc biệt là tại hơn 200 nhà hàng, với thời gian sử dụng dịch vụ trung bình lâu (trên dưới 1 tiếng 1 bữa ăn) và đội ngũ nhân sự hùng hậu 6.000 nhân viên chạm vào khách hàng hàng ngày. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Goldsun Food có thể thu thập làm giàu dữ liệu khách hàng, cải tiến trải nghiệm khách hàng, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng. Đương nhiên, điều này đòi hỏi 1 chiến lược xuyên suốt, một đội ngũ được đào tạo bài bản với cam kết hành động cao và  một nền tảng công nghệ đủ mạnh.

Thứ 3, tầm nhìn và quyết tâm của ban lãnh đạo và hệ thống công nghệ thông tin bài bản. Điều này, không chỉ giúp Novaon Tech xác lập được mục tiêu và giải pháp cho các nhóm vấn đề nhanh chóng mà còn giúp quá trình xây dựng kế hoạch và triển khai thuận lợi.  Goldsun Food đã sẵn sàng các hệ thống công nghệ thông tin từ ERP đến POS … của những đơn vị uy tín bài bản. Do đó, việc tích hợp được khảo sát lên kế hoạch triển khai cũng khá tối ưu.

Đại diện Novaon Tech, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình  cũng chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng cho Goldsun Food, một đơn vị hàng đầu trong ngành F&B của Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đồng hành cùng Goldsun Food để xây nên một giải pháp mạnh mẽ, giúp Goldsun Food ngày càng khẳng định vị thế dẫn dắt tiên phong trong ngành F&B của Việt Nam”

Austdoor và NOVAON hợp tác chuyển đổi số
Theo thoả thuận hợp tác, NOVAON sẽ là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư