Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Công điện số 60/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Nếu được Quốc hội thông qua, bộ cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt về đầu tư hạ tầng đường sắt sẽ tạo ra bước tiến thần tốc trong việc triển khai các đại dự án đường sắt quốc gia, đường sắt đô thị với tổng vốn lên tới hơn 5,5 triệu tỷ đồng.
Có ba vướng mắc lớn liên quan đến cơ chế, chính sách hiện hữu đang được đề xuất ưu tiên chọn xử lý nhằm sớm khơi mạnh hơn dòng vốn đổ vào dự án giao thông đường bộ.
Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ của Công ty TNHH Kho cảng LNG Sơn Mỹ đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt chủ trương đầu tư, đồng thời chấp nhận Nhà đầu tư.
UBND TP. Hải Phòng đã có quyết định số 2192/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế (KKT) Đình Vũ – Cát Hải, Thành phố Hải Phòng đến năm 2025.
Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả cam kết hoàn thành hồ sơ lập đề xuất Dự án giai đoạn 2 đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận để trình Bộ GTVT trong 3 tháng.
Sau yêu cầu của Chủ tịch tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị đã lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.