Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Quảng Trị không xem xét cấp chủ trương đầu tư các dự án năng lượng mới khi chưa hoàn thành việc đánh giá tổng thể tác động môi trường phát triển các dự án năng lượng.
Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An cho biết, dự án Khu đô thị Nam Đô Lương sẽ được triển khai trên 11,42ha, có tổng vốn gần 450 tỷ đồng đang tìm nhà đầu tư.
Đến nay, Dự án Thoát nước và Vệ sinh môi trường đô thị Ba Đồn vẫn chưa giải ngân được số vốn 76 tỷ đồng được giao theo kế hoạch năm 2021, tiến độ dự án chậm gần 1 năm.
Có tổng vốn đầu tư hơn 15.800 tỷ đồng, thu hút nhiều “ông lớn” tham gia dự thầu, nhưng đến nay, 3 KCN Hòa Nhơn, Hòa Ninh và Hòa Cầm (giai đoạn II) tại TP. Đà Nẵng vẫn bị nghẽn.
Theo bà Jane Lim, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Singapore, quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam-Singapore liên tục phát triển trên tất cả các lĩnh vực, với nhiều tiềm năng mới trong thời gian tới.
Các công trình giao thông quan trọng được đầu tư xây dựng tạo nên mạng lưới giao thông kết nối thông suốt là thành tựu nổi bật trong bức tranh hạ tầng giao thông của Hải Dương những năm qua.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình sẽ phải ký cam kết đảm bảo tiến độ trong trường hợp Sở Giao thông - Vận tải Quảng Bình được giao nhiệm vụ chủ đầu tư Dự án nâng cấp Quốc lộ 12A.
Đây là yêu cầu vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT đưa ra đối với các Ban quản lý dự án, Sở GTVT địa phương đang triển khai dự án hạ tầng giao thông sử dụng vốn ngân sách Nhà nước.
Những điểm vốn được coi là lợi thế lớn của Hải Dương nay đã không còn đủ mạnh nếu so với các địa phương lân cận. Để đẩy mạnh tăng trưởng, Hải Dương phải tạo những giá trị khác biệt.