Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Sáng 29/4, UBND tỉnh Bình Phước động thổ xây dựng Dự án thành phần 1 (tuyến đường chính) tuyến cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành kết nối giữa tỉnh Bình Phước với Đắk Nông.
Cùng với hàng loạt dự án đăng ký mới, nhiều dự án quy mô của những thương hiệu lớn đã bắt đầu triển khai thực địa tại Phú Yên, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho tỉnh.
Việc tuyến luồng hàng hải Thọ Quang dẫn vào cảng Sơn Trà hiện chỉ tiếp nhận được tàu 3.000 DWT đã ảnh hướng rất lớn tới hoạt động dịch vụ dầu khí của PVN tại khu vực Trung Trung Bộ.
Đoàn tàu số 2 và số 3 của tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đã được di chuyển thành công về Depot (TP.Thủ Đức), dự án chuyển sang giai đoạn tiến hành thử nghiệm, vận hành.
Tổng vốn đầu tư trong những tháng đầu năm 2021 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk tăng cao, khi có đến 6 dự án FDI thuộc lĩnh vực điện gió được cấp chủ trương đầu tư.
Các tên tuổi lớn không ngại “đốt tiền” để mở thêm cửa hàng, khuếch trương thương hiệu, bởi thị trường thức ăn nhanh (fastfood) tại Việt Nam đang rất tiềm năng...
Dự án có công suất thiết kế như sau: Giai đoạn 1 công suất đạt 25.000m3/ngày đêm; giai đoạn 2 đầu tư nâng công suất nhà máy lên 100.000m3/ngày đêm, nguồn nước thô từ sông Cái.
UBND TP. Cần Thơ đề xuất, kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chỉ đạo 7 vấn đề nhằm giúp TP. Cần Thơ khắc phục các hạn chế, yếu kém để phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế.
Việc Dự án đường cao tốc Bắc-Nam, đoạn Nha Trang-Cam Lâm ký được hợp đồng BOT với nhà đầu tư là cú hích rất lớn để đóng mạch tuyến cao tốc xuyên Việt dài 1.758 km trong 5 năm tới.