Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bạn gái Neymar 'không còn là con gái' năm 11 tuổi
Hoàng Trang (vnexpress) - 08/01/2018 07:46
 
Người đẹp Bruna Marquezine là diễn viên nổi tiếng Brazil, đóng phim từ năm 4 tuổi, từng được bầu là mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2015.
Neymar và Bruna tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới tại quê nhà Brazil sau khi tái hợp lần thứ 4.

Neymar và Bruna tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới tại quê nhà Brazil sau khi tái hợp lần thứ 4. Ảnh: Instagram.

Neymar nối lại tình xưa với Bruna Marquezine trong bữa tiệc đón năm mới tuần trước. Cả hai lại quấn quýt bên nhau say ba lần nói chia tay rồi tái hợp. Theo The Sun, người đẹp 22 tuổi khiến chân sút đắt giá nhất thế giới không thể rời xa suốt 5 năm nay còn có nhiều bí mật khiến các fan Neymar bất ngờ.

Bruna Marquezine còn trẻ nhưng đã có thâm niên đóng phim. Năm 1999, khi mới 4 tuổi, bạn gái sao PSG đóng vai chính mình trong chương trình truyền hình Gente Inocente. Ở quê nhà Brazil, Bruna xuất hiện trong 20 TV show, 6 bộ phim dài tập và một lần đứng trên sân khấu. Năm 2003, người đẹp giành giải nữ diễn viên xuất sắc và diễn viên nhí hay nhất cho vai diễn trong bộ phim Mulheres Apaixonadas tại lễ trao giải Melhores do Ano. Cho tới nay, Bruna có thêm 8 giải thưởng diễn xuất trong nhiều buổi lễ vinh danh khác nhau.

Người đẹp tài sắc vẹn toàn nhưng khá nổi loạn.

Người đẹp tài sắc vẹn toàn nhưng khá nổi loạn. Ảnh: Instagram.

Trước và trong khi hẹn hò Neymar, nữ diễn viên xinh đẹp còn có nhiều mối quan hệ tình cảm khác. Bruna bị đồn yêu rapper đồng hương Diego Raphael Villanueva năm 2011. Từ năm 2014 đến 2015, cô hẹn hò người mẫu Marlon Teixeira và hai năm sau vui vẻ trong vòng tay nhạc sĩ Tiago Iorc. Hai mối quan hệ sau diễn ra trong thời gian cuộc tình với Neymar trục trặc từ 2013.

Trong chat show Lady Night, Bruna khiến khán giải sửng sốt khi nhấn mạnh việc mất trinh năm 11 tuổi. "Tôi ở với cậu bạn tên Pedro trong một khách sạn. Bố mẹ tôi đi ngủ và tôi đã đi xe với cậu ấy", người yêu Neymar kể lại.

Chân sút PSG hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong kỳ nghỉ đón năm mới.

Chân sút PSG hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong kỳ nghỉ đón năm mới. Ảnh: Instagram.

Năm 2015, độc giả tạp chí VIP của Brazil được so sánh với tờ FHM ở châu Âu bình chọn Bruna là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Với hơn 300.000 phiếu, người đẹp vượt qua một loạt mỹ nhân khác trong đó có ca sĩ Rihanna. Người đẹp tỏ ra khiêm tốn: "Tôi không quyến rũ đâu, đúng là tôi cũng có đường cong nhưng cũng giống như bất kỳ cô gái 19 tuổi nào thôi mà".

Vì sao Neymar bị phong tỏa tài khoản 48 triệu USD?
Một tòa án ở Brazil ngày 26/9 đã phong tỏa gần 48 triệu USD tài sản thuộc sở hữu của siêu sao bóng đá Neymar liên quan đến cáo buộc trốn thuế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư