Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
BNC Medipharm: Giải pháp toàn diện từ thiên nhiên
Quang Hưng - 15/04/2019 10:57
 
BNC Medipharm là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, luôn được cập nhật trong lĩnh vực dược - thực phẩm chức năng của Mỹ, châu Âu và các nước phát triển.
.
Thương hiệu BNC Medipharm là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Giải pháp cho bệnh lý tim mạch

Sau gần 10 năm học tập, nghiên cứu và làm việc tại Đại học St.John’s University (New York, Hoa Kỳ), bác sĩ Phan Đăng Bình đã đưa về Việt Nam những giải pháp toàn diện cho các vấn đề về bệnh lý tim mạch và phương pháp khử độc tổng thể bằng những sản phẩm đẳng cấp, uy tín, chất lượng, hiệu quả và luôn được cập nhật trong lĩnh vực dược - thực phẩm chức năng của Mỹ, châu Âu và các nước phát triển, với thương hiệu BNC Medipharm - sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trong đó, Bi-Cozyme là giải pháp kiểm soát mỡ máu, ngăn cản sự hình thành các cục huyết khối và tiêu các cục máu đông hiệu quả bằng tác dụng cộng hưởng của các enzyme có trong cơ thể, như natokinase chiết xuất từ đậu tương lên men, bromelain từ quả dứa, enzyme serraptate từ con tằm và papain chiết suất từ quả đu đủ.

Sự kết hợp của bộ tứ enzym trên với phức hợp rutin từ hoa hoè và horse chestnut từ hạt dẻ ngựa giúp trẻ hoá hệ thống mạch máu, giảm sự xơ cứng của mạch máu, tăng sức bền thành mạch, giúp co bóp nhịp nhàng, có tác dụng điều hoà huyết áp, phòng chống tai biến và đột quỵ. Cùng đó là hoạt chất salicin chiết xuất từ cây liễu trắng là một dạng aspirin tự nhiên giúp làm giảm độ nhớt của máu, giảm hình thành cục máu đông, giảm ma sát của dòng máu lên thành mạch.

Sử dụng Bi-Cozyme hàng ngày là giải pháp hữu hiệu xua tan nỗi lo bệnh lý tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao, mỡ máu, xơ vữa động mạch, hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim, đau thắt ngực và dự phòng tai biến mạch máu não và đột quỵ một cách hiệu quả, an toàn.

Khử độc tổng thể

Để giúp giải độc tổng thể cho cơ thể, các nhà khoa học Hoa Kỳ cũng đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Funadin, một giải pháp khử độc tổng thể giúp cơ thể khử độc gan, thanh lọc thận và thông khí phổi nhờ NAC (N-acetyl cysteine). Đây là tiền chất của glutathione giúp liên hợp với các chất độc chuyển hoá trong phase I và II ở trong gan, giúp khử độc để tạo thành những chất không độc hại và đào thải ra khỏi cơ thể.

Đặc biệt, sản phẩm Funadin là sự kết hợp hoàn hảo của NAC với các hoạt chất sinh học có hoạt tính cao chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm silymarin từ cây kế sữa (có tác dụng ngăn cản quá trình xâm nhập của các độc chất vào bên trong tế bào gan, làm vững bền màng, duy trì cấu trúc, chức năng của tế bào gan), anthocyanins từ quả việt quất, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, sâm đương quy; ngũ vị tử, hoàng kỳ, curcumin; quercetin; picrorhiza rhizome, axit amin L-Arginine, các tinh chất dịch chiết gan và gan sấy khô giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, hồi phục chức năng gan và hỗ trợ điều trị xơ gan do rượu bia và các chất độc hại. Ngoài ra, Funadin còn cung cấp các chất chống oxy hóa như VTM E, DHA/EPA, Alpha lipoip acid, taurin giúp khử các gốc tự do, chuyển hóa thành các chất phân cực mạnh và hòa tan trong nước, dễ đào thải qua đường tiêu hóa.

Sử dụng Funadin hàng ngày là giải pháp tổng thể giúp bảo vệ tế bào gan, cải thiện chức năng gan, thận, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý gan nhiễm mỡ, viêm gan virus, xơ gan, K gan do rượu bia và các chất độc hại, giúp tăng cường miễn dịch, tăng thông khí phổi, phòng chống hen suyễn, viêm phổi và cải thiện chức năng lọc cầu thận, viêm thận cấp, mạn tính, hỗ trợ điều trị hội chứng gan - thận, suy thận cấp, mạn tính...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotlinhe: 098-992-0976
Websites: www.bnc-medipharm.com; www.bncmedipharm.vn
Vinamilk "tấn công" sang thị trường thực phẩm chức năng
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) vừa hoàn tất ký kết Hợp tác chiến lược về xây dựng, phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư