-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Theo thông tin của báo chí Nhật Bản, vào ngày 8/11, Công ty Stripe International Inc, một công ty bán lẻ quần áo thời trang của Nhật Bản, công bố đang đàm phán thỏa thuận hợp tác với công ty thời trang NEM của Việt Nam. Chi tiết của thỏa thuận hiện vẫn chưa được hai bên tiết lộ.
Được biết, Công ty cổ phần Stripe Việt Nam sẽ là đơn vị hợp tác với NEM trong lĩnh vực kinh doanh may mặc.
Tháng trước, Công ty này đã thành lập một công ty con tại Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội, có vốn điều lệ 175 tỷ đồng.
Striple Intetnational đang có chiến lược mở rộng kinh doanh sang các thị trường ASEAN và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với mức tăng trưởng dân số cao và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng.
Mọi cửa hàng đều ở những vị trí sang trọng và thuận tiện nhất, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua những sản phẩm phù hợp |
Thương hiệu thời trang NEM xuất hiện từ năm 2002, là một trong những thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp, với các thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ thời trang Pháp. Các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ công sở từ 20 đến 40 tuổi.
Hiện NEM Fashion đã có 44 cửa hàng trên toàn quốc và gần 1/2 số này tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Việc liên tục mở các cửa hàng mới giúp doanh số công ty tăng 20% trong các năm gần đây và được dự báo có thể đạt 26 triệu USD trong năm nay.
Trở lại với Zara (Tây Ban Nha), H&M (Thuỵ Điển), hai thương hiệu này đã có khởi đầu ấn tượng tại TP.HCM trước khi đổ bộ ra Hà Nội. Trước thềm khai trương cửa hàng đầu tiên của H&M tại Hà Nội, chiều 8/11, thương hiệu này đã chào đón 350 khách mời là các ngôi sao giải trí, giới truyền thông và khách mời đặc biệt. Các khách mời đã được trải nghiệm không gian mua sắm, được giảm giá 20% trên toàn bộ sản phẩm. H&M tại Hà Nội sẽ chính thức khai trương ngày 11/11
Trong khi đó, Zara cũng chào đón khoảng 500 khách mời. Được giảm giá tới 25% trên toàn bộ sản phẩm, nhiều khách hàng đã hào hứng mua số lượng lớn. Zara chính thức mở bán vào sáng nay, 9/11.
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP