Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HLV Thái Lan đưa ra yêu cầu đặc biệt trước trận gặp tuyển Việt Nam
H.Long (Dantri) - 23/08/2019 15:12
 
HLV Akira Nishino đã yêu cầu tổ chức một trận giao hữu kín để rà soát lực lượng trước trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Ông quyết không để lộ bài trước trận đấu quan trọng.
HLV Akira Nishino yêu cầu tổ chức trận giao hữu kín trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam
HLV Akira Nishino yêu cầu tổ chức trận giao hữu kín trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Sau vòng đấu cuối tuần này, đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 26/8.

HLV Akira Nishino vừa công bố danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới. Trong đợt hội quân, ông sẽ sàng lọc các cầu thủ để rút danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Theo báo giới Thái Lan, trong thời gian hội quân, đội tuyển quốc gia nước này sẽ có một trận đấu giao hữu (chưa tiết lộ đối thủ). Không những vậy, HLV Akira Nishino yêu cầu trận đấu này được tổ chức ở SVĐ đóng kín. Ông quyết không để lộ bài trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Tôi nghĩ rằng đội tuyển Thái Lan cần có một trận giao hữu kín trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Tôi sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sau khi trận đấu này kết thúc. Theo quy định của FIFA, các đội bóng sẽ chốt danh sách sơ bộ vào ngày 28/8. Do đó, tôi sẽ gọi thêm một vài cầu thủ U22 để tập trung cùng đợt này”.

Theo vài thông tin ban đầu, trận đấu giao hữu kín này sẽ được tổ chức vào ngày 31/8. Đối thủ của đội tuyển Thái Lan có thể là một đội bóng hạng Hai ở đất nước này.

Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng xác định bộ ba đang thi đấu ở nước ngoài, Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan hay Theerathon Bunmathan sẽ là những trụ cột của đội tuyển Thái Lan.

Ông nói thêm: “Cả 3 cầu thủ này đều chứng tỏ được tiềm năng ở J-League. Họ sẽ là trụ cột trong kế hoạch của tôi. Tôi sẽ theo dõi những cầu thủ khác để có đánh giá chung về từng người”.

 

Tuyển Thái Lan triệu tập 8 nhân tố mới đấu Việt Nam
HLV Akira Nishino vừa công bố danh sách 33 cầu thủ tập trung cho loạt trận vòng loại World Cup 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư